Nên niềng răng hay bọc sứ cách nào làm răng đều đẹp tốt nhất?

nhilee2/2/18

  1. nhilee

    nhilee Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Câu hỏi: Thưa chuyên gia nha khoa, khi răng bị hô nhẹ nên niềng răng hay Bọc răng sứ? tri kỷ tôi khuyên nếu răng hô vẩu nhẹ thì không cần niềng, chỉ cần Bọc răng thẩm mỹ thôi. tuy thế tôi vẫn thắc mắc không biết chọn lựa giải pháp nào? ngóng bác sĩ tư vấn giúp ạ, tôi cảm ơn.

    (Minh Hằng – Bà Rịa Vũng Tàu)

    Trả lời:

    Chào Minh Hằng!

    Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi “khi răng bị hô vẩu nhẹ nên niềng chỉnh răng hay bọc răng sứ?” về hộp thư tư vấn của chúng tôi. Để giúp bạn đạt được sự chọn lọc chính xác, bác sĩ nha khoa của bệnh viện Bally sẽ đưa ra lời giải đáp làm rõ ở dưới đây.

    chỉnh nha niềng răng và Bọc răng thẩm mỹ là hai trong nhiều công nghệ có tác dụng tu sửa răng hô vẩu móm để các người dùng sở hữu hàm răng đẹp hơn và khuôn miệng cân bằng hơn mỗi khi nói cười, giúp họ tự tin hơn mỗi khi gặp mặt. Nhưng khi răng hô vẩu nhẹ nên niềng chỉnh răng hay Làm chụp sứ để có hiệu quả mang lại tốt thì không phải ai cũng biết. Để đưa ra được sự chọn lựa chính xác, chúng ta cùng tìm tòi đôi nét về cả hai kỹ thuật chỉnh hô này nhé!

    [​IMG]

    Khi răng hô nhẹ nên niềng răng chỉnh nha hay bọc răng sứ?

    nắn chỉnh răng hô
    nắn chỉnh răng hô chính là các bước nắn chỉnh hàm răng bằng dụng cụ chuyên dụng được gọi là chỉnh răng, giúp răng di dời không sang chấn về các vị trí đã được bác sỹ phẫu thuật nâng mũi trên phát đồ trị bệnh từ trước. bản chất của niềng răng chỉnh nha chính là giúp răng di dời về đúng điểm thẩm mỹ dựa vào những phương tiện chỉnh răng.

    các bước niềng răng không bóc tách sâu vào cấu tạo xương hàm mà chỉ dịch tác động lên răng giúp chuyển răng về vị trí đã nâng cao sống mũi trước. do vậy, niềng răng chỉnh nha điều trị tật hô móm không đớn đau như khi thực thi Phẫu thuật nhưng vẫn đem tới hiệu quả rất tốt.

    [​IMG]

    Mỗi người bệnh sẽ cho ra hiệu quả mang lại khác biệt tùy thuộc vào cơ thể và tình trạng của mỗi người

    Làm chụp sứ cho răng hô nhẹ
    Bọc mão răng sứ thẩm mỹ được xem là một trong những phương pháp khắc phục hiệu quả nhất tình trạng răng hô vẩu, vẩu, mọc lệch… thực hiện Bọc sứ cho răng bị hô vẩu, bạn sẽ có hàm răng đều đẹp và tôn tạo điểm yếu vẩu hàm trên do răng. Bọc mão răng sứ không chỉ giúp điều trị hiện trạng hô móm nhẹ mà còn khắc phục màu sắc của răng cho những tình huống răng bị nhiễm màu sắc, ố vàng.

    hoàn toàn có thể bạn quan tâm: Chụp răng sứ có cần lấy tủy không

    Bọc sứ hay niềng răng đều là các công nghệ hài hòa để trị bệnh bệnh lý hô nhẹ, Dẫu vậy chọn lựa phương pháp điều trị nào tốt hơn nhất còn phụ thuộc vào yêu cầu thẩm mỹ và tình trạng răng hàm của mỗi người. Chúng ta hãy cùng thoi dõi tiếp nội dung dưới đây để xem thêm trả lời của nha sỹ.

    Khi răng bị hô vẩu nhẹ nên chỉnh răng hay Bọc mão răng sứ ?
    răng bị hô là vấn đề những răng cấm trên phát triển, mọc chìa ra phía trước hơn so với những răng hàm dưới, khiến 2 hàm không được cân đối với nhau. Tuy nhiên, ở mức độ vẩu hàm trên nhẹ thì kỹ thuật niềng răng hay Bọc sứ thẩm mỹ đều có thể phục hồi tình trạng này.

    [​IMG]

    Khi răng bị hô nên chỉnh nha niềng răng hay Ốp răng sứ thẩm mỹ ?

    Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra hiệu quả mang lại Khác nhau tùy thuộc vào cơ thể và thực trạng của mỗi người

    Mặc dù vậy, mỗi phương pháp sẽ thật sự hài hòa giả dụ nhất định. Vậy, trường hợp nào nên Ốp răng sứ còn trường hợp nào nên niềng răng?

    tìm tòi Độ bền của răng toàn sứ

    trường hợp vẩu hàm trên nên Bọc mão răng sứ thẩm mỹ
    Ốp răng sứ là công nghệ phục hình răng thẩm mỹ rất được ham muốn ưu chuộng giúp cải thiện răng bôi mẻ, ố vàng và 1 vài vấn đề vẩu hàm trên dưới đây:

    hô do răng

    Chúng ta đều mặc dù, răng bị hô vẩu có thể do xương hàm hoặc do răng, hoặc hoàn toàn có thể do cả xương lẫn răng, Tuy thế Làm chụp sứ thẩm mỹ chỉ ứng dụng tốt cho tình huống răng hô do răng.

    Không có khoảng thời gian tiến hành niềng răng

    cách trị răng bị hô vẩu bằng niềng răng thường có thời kì trị bệnh kéo dài khoảng 1,5 tới 2 năm, Trong lúc đó phương pháp Bọc mão răng sứ thẩm mỹ chỉ mất 3 – 5 ngày. Vì vậy, các ai bị vẩu hàm trên nhẹ và không có khoảng thời gian đeo niềng thì hãy triển khai Chụp răng sứ thẩm mỹ.

    răng hô vẩu kèm men răng xấu

    Bọc chụp sứ cho răng bị hô có thể đổi thay được màu tủy răng, mang lại răng sáng bóng vì vậy vận dụng cực kì tốt cho những tình huống răng hô vẩu kèm tủy răng đen, ố vàng.

    [​IMG]

    Mỗi người bệnh sẽ cho ra hiệu quả mang lại khác biệt phụ thuộc vào cơ thể và thực trạng của mỗi người

    trường hợp hô nên niềng răng
    nắn răng hô hoàn toàn có thể di dời được cả chân răng và xương ổ răng, nên trong những trường hợp vẩu hàm trên do cả răng và tế bào xương chúng ta nên vận dụng công nghệ niềng răng. Nếu bạn lo lắng chỉnh nha niềng răng tác động đến thẩm mỹ và hạn chế quy trình họp mặt thì hoàn toàn có thể vận dụng kỹ thuật niềng răng invisalign trong suốt hoặc 3D Clear đương đại.

    cầu mong rằng, những thông tin tư vấn trong bài viết này của chúng tôi đã giúp Minh Hằng hiểu hơn về phương pháp chỉnh nha niềng răng và Làm răng sứ. Tuy vậy, bạn vẫn nên đến gặp trực tiếp đến bác sĩ trước khi đưa ra quyết định khi răng bị hô vẩu nhẹ nên niềng chỉnh răng hay bọc răng sứ?
     

Chia sẻ trang này

Share