Nếu muốn kinh doanh phụ kiện điện thoại bán sỉ chất lượng các bạn cần biết điều này

annabelle2/8/19

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lựa chọn sản phẩm phụ kiện điện thoại bán sỉ như thế nào

    Khi mà hiện nay có vô vàng những sản phẩm mới trên thị trường. Làm thế nào để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với khách hàng mà vẫn phải đảm bảo vốn kinh doanh ổn định.

    Cửa hàng phụ kiện điện thoại bán sỉ có đặc điểm là những loại phụ kiện có mẫu mã đa dạng, một mẫu cũng có nhiều màu, cập nhật liên tục, nhu cầu của người dùng cũng như thế mà thay đổi theo. Chính vì thế muốn thu hút được khách hàng đến với cửa hàng thì bạn cần phải nhanh nhậy trong vấn đề nhập hàng hóa. Khách hàng đến với cửa hàng thường xuyên hơn nếu như cửa hàng đó liên tục cập nhật sản phẩm mới.

    [​IMG]

    Ngoài những sản phẩm hàng hot thì bạn nên bổ sung cho cửa hàng những sản phẩm cao cấp của các hãng một chút vì thị trường sẽ có những người có nhu cầu sử dụng những sản phẩm đó, bạn không cần nhập nhiều, chỉ cần mỗi loại một vài chiếc là đủ.

    Luôn luôn cập nhật những kiến thức về chuyên môn, sản phẩm và cách bán hàng

    Nghe qua tưởng chừng ai kinh doanh phụ kiện điện thoại bán sỉ cũng đều biết nhưng chính cái cách mà bạn bán hàng cũng quyết định sự sống còn của cửa hàng bạn. ví dụ thực tế là: Hai bà cùng bán thịt ở chợ một bà thì khách vào lườm lượp, bà bên cạnh vẫn ế như thường. Cái bà bán chạy kia chắc chắn phải có cái gì đó có phải không nào.
    >> phụ kiện điện thoại bán sỉ giá tốt
    Điện thoại luôn luôn có những mẫu mã mới về liên tục nên bạn phải thường xuyên cập nhật kiến thức để khách hàng khi có thắc mắc thì bạn có thể giải thích như một chuyên gia, có như thế thì bạn mới có thể tạo dựng lòng tin đối với khách hàng.

    Điều cuối cùng mà bất kỳ người kinh doanh phụ kiện điện thoại bán sỉ cũng không thể bỏ qua chính là nguồn hàng.

    Nếu tất cả những thứ trên bạn đã làm tốt nhưng bạn chưa tìm ra được nguồn hàng giá rẻ thì yếu tố cạnh tranh về giá của bạn sẽ thất bại. khách hàng có yêu bạn đến mấy nhưng nếu giá bán của bạn cao hơn thì sớm muộn bạn cũng sẽ mất đi khách hàng thân thiết nhất. Hiện nay có rất nhiều nơi để bạn có thể nhập phụ kiện điện thoại bán sỉ về bán. Bạn có thể nhập hàng trực tiếp từ Trung Quốc hoặc đánh hàng từ chợ đầu mối lớn ở trong nước, hoặc cũng có thể nhập hàng tại các đại lý nếu bạn không thể đi xa để nhập hàng.

    Với mỗi địa điểm lấy hàng bạn cần tìm hiểu thật kỹ, tốt nhất là đi cùng những người đã có kinh nghiệm, học hỏi họ trước khi lấy hàng nếu không bạn sẽ rất dễ lấy phải hàng kém chất lượng hoặc giá đắt.
     

Chia sẻ trang này

Share