Ngày hết hạn 21-04-2018 Tài khoản Gợi ý từ khóa Kiểm tra tên miền Xem tin nhanh Spin Bài Viết Đăng

songoku18/4/18

  1. songoku

    songoku Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hãy cùng Bigcoinvietnam hướng mắt đến các tỷ phú giàu nhất thế giới và các tỷ phú tiền mã hóa trong danh sách dưới đây:

    Bitcoin, Ethereum là các loại tiền mã mã phổ biến hiện nay

    Tỷ giá coin lớn như bitcoin, Ethereum, và XRP của Ripple đã tăng vọt trong năm ngoái, đã mang lại khoản lợi nhuận khổng lồ cho nhiều người kèm theo cụm tử mới “tỷ phú tiền mã hóa” đã xuất hiện.

    Gần đây tạp chí Forbes, nổi tiếng với việc theo dõi những cá nhân giàu có nhất thế giới, đã công bố danh sách những tỷ phú Bitcoin và và những tỷ phú tiền mã hóa giàu nhất thế giới. Con số này là ước tính dựa trên giá của các đồng tiền mã hóa vào ngày 19 tháng 1.

    Tỷ phú Chris Larsen
    [​IMG]

    Tỷ Phú Chris Larsen ​

    Nhà đồng sáng lập 57 tuổi của Ripple, hiện đang nắm giữ khoảng 7,5 đến 8 tỷ đô la tài sản tiền mã hóa. Tài sản của anh ta chủ yếu là 5.2 tỷ XRP, token được cung cấp bởi Ripple.

    Công ty của ông kiểm soát 61 tỷ trong tổng số 100 tỷ XRP đang cung cấp. Forbes tính toán giá trị thực của ông chỉ dựa trên số XRP mà ông sở hữu và giá trị 17% cổ phần của ông trong Ripple.

    Tỷ phú Joseph Lubin
    [​IMG]

    Tỷ phú Joseph Lubin ​

    Nhà đồng sáng lập nền tảng Blockchain Ethereum 53 tuổi và là cựu giám đốc của Goldman Sachs, hiện đang có khoảng 1 đến 5 tỷ USD tài sản mã hóa.

    Ông đã thành lập và đồng sáng lập một số công ty bao gồm Ethereum của Thụy Sĩ, một nền tảng crypto phân quyền, và là người sáng lập nên ConsenSys - một cơ sở sản xuất phần mềm tại Brooklyn.

    Tỷ phú Changpeng Zhao
    [​IMG]

    Tỷ phú Changpeng Zhao ​

    Nhà sáng lập và giám đốc điều hành 41 tuổi của Binance, sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất thế giới, đã có các khoản đầu tư crypto từ 1,1 đến 2 tỷ đô la.

    Theo Forbes, người đàn ông chỉ thích thú điện thoại di động này đã bán ngôi nhà của mình ở Thượng Hải vào năm 2014 và giành tất cả tiền kiếm được để mua Bitcoin và không sở hữu bất kỳ chiếc xe hơi, du thuyền hay đồng hồ ưa thích nào.

    Anh em tỷ phú song sinh Winklevoss
    [​IMG]

    Anh em tỷ phú song sinh Cameron and Tyler Winklevoss ​

    Anh em song sinh 36 tuổi Cameron và Tyler Winklevoss, ước tính có khoảng 900 triệu đến 1,1 tỷ đô la tài sản mã hóa. Hai anh em là những nhà đầu tư đầu tiên vào bitcoin và thành lập nên sàn giao dịch tiền mã hóa Gemini vào năm 2015.

    Họ nổi tiếng vì đã kiện Mark Zuckerberg sau khi tuyên bố Mark đã lấy cắp ý tưởng của họ để tạo ra Facebook.

    Tỷ Phú Matthew Mellon
    [​IMG]

    Tỷ phú Matthew Mellon ​

    Một nhà đầu tư 54 tuổi và là người thừa kế tài sản của ngân hàng Mellon, Mellon đã đầu tư vào token XRP của Ripple. Người đàn ông này hiện đang sở hữu khối tài sản mã hóa trị giá 900 triệu USD - 1 tỷ đô la.

    Dự báo tỉ giá Coin: SureRemit - Dự báo giá đồng tiền SureRemit đến 2023

    Tin liên quan: Các nhà lập pháp Tennessee cản trở quỹ hưu trí đầu tư vào tiền mã hóa
     

Chia sẻ trang này

Share