Nghiệp vụ lễ tân công sở, lễ tân hành chính văn phòng

gdvnngoc5tram612/4/18

  1. gdvnngoc5tram6

    gdvnngoc5tram6 Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    NGHIỆP VỤ LỄ TÂN CÔNG SỞ, LỄ TÂN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

    Nếu bạn yêu thích việc giúp đỡ người xung quanh, Lễ tân công sở sẽ là SỰ lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người chần chừ vì cho rằng lương sẽ không cao hay công việc hết sức thử thách. NTN mới là đúng? Để thêm động lực cho quyết định của bản thân, mời bạn tham khảo những lợi ích khi bạn làm việc trong lĩnh vực ngành nghề đặc thù này.

    1. Thu nhập nghề LT không thấp chút nào. Chẳng sợ đây không phải là công việc được trả lương hậu hĩnh nhất nhưng chắc chắn sẽ là vị trí lý tưởng với mức lương hấp dẫn cho những ai mới tốt nghiệp ra trường. Còn nếu bạn đã có nhiều kinh nghiệm và tuổi đời, các công ty đa quốc gia luôn cần đến bạn và mức lương thì chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, đó là chưa kể đến các phúc lợi đảm bảo cuộc sống thoải mái dành cho bạn.

    2. Bạn thích tiếp xúc với người khác. Đây là công việc tuyệt vời dành cho những ai thích việc giúp đỡ người xung quanh. Vị trí này mang đến nhiều cơ hội cho những người muốn giao dịch và trợ giúp khách hàng nhưng không phải bán hàng.

    3. Bạn muốn làm việc trong ngành Chăm sóc sức khỏe. Nếu bạn sợ máu và không chịu nổi việc nhìn thấy cái chết, sự mất mát, bạn vẫn có thể làm việc trong ngành Y tế nhưng với vai trò Lễ tân. Bạn sẽ vẫn được đặt chân vào một lĩnh vực ngành nghề được dánh giá là chắc chắn và ổn định, vs mục tiêu cao cả là đem đến nhiều thay đổi cho nhân loại.

    4. Lĩnh vực có nhu cầu tuyển dụng cao. Trong mười trở lại đây, bạn có thể thấy càng lúc càng nhiều mẩu tin tuyển dụng việc làm lễ tân. Ngành nghề này đang trên đà tăng trưởng, cụ thể khoảng 24% từ năm 2010 đến 2020. Nhờ đó, hàng nghìn công việc mới đang chờ đón bạn.

    5. Bạn có thể có thời gian biểu linh động. Tại VP bác sĩ hoặc nhiều CS khác, bạn được làm theo ca phù hợp với năng lực & mong muốn của bản thân. Bạn có thể làm việc bán thời gian, chỉ làm vào ban ngày hoặc vào cuối tuần. Tính linh hoạt rất cao!

    6. Phần lớn vị trí lễ tân không gặp stress. Làm LT không dễ dẫn đến áp lực cao như những vị trí khác. Vấn đề còn phụ thuộc vào lĩnh vực kinh doanh cũng như văn hóa Cty mà bạn đang làm việc.

    Các bạn thích gặp gỡ mọi người, có khả năng giao tiếp tốt thì công việc LT có thể chính là điều bạn cần cho sự nghiệp của chính mình, giúp dẫn tới những cơ hội xa hơn, đem lại nhiều thành công hơn nữa.

    Với mục tiêu mang về cho các ĐV, doanh nghiệp trong & ngoài nước những chuyên nghiệp (cả về trình độ lẫn tác phong), trường CĐ nghề Văn Lang Hà Nội tổ chức lớp học nghiệp vụ LTVP tại Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố HCM và các tỉnh thành nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng, đ/tạo của các CQ, tổ chức. Bạn sẽ được truyền tải những kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn và nghệ thuật giao tiếp – xử lý tình huống trong công việc…

    Học phí: 2.500.000 đồng/HV

    TG: 1 tháng

    Lớp học được xây dựng trên 5 chuyên đề:

    Sau khi đạt yêu cầu CT học, học viên được cấp Chứng nhận “Nghiệp vụ Lễ tân VP” do CT cấp là đk cần và đủ để bổ sung HS việc làm, bổ nhiệm chức vụ theo quy định.

    Tư vấn: 0902 76 76 63 (Ngọc Trâm)

    Hòm thư: ngoctram@giaoducvietnam.edu.vn

    Tham khảo: nghiep vu le tan cong so, le tan hanh chinh van phong

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Share