ngôi nhà có thể dung hòa với cảnh quan thiên nhiên

thunguyen201519/9/18

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Member

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các thiết kế mặt bằng cho https://katahome.com/tag/nha-2-mat-tien/ cấp 4 có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ là phòng khách được thiết kế rất rộng rãi, trong gian phòng khách có thể thiết kế thêm hai cửa sổ giúp để tạo sự thoáng mát cho không gian. Đối diện với phòng khách thường được bố trí phòng thờ trang trọng và yên tĩnh đậm sắc màu tâm linh.

    Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao nhất, nhà thiết kế phải khiến ngôi nhà có thể dung hòa với cảnh quan thiên nhiên. Đồng thời để tạo cảnh quan đẹp và sang hơn nữa, các thiết kế sẽ tạo những hàng rào đẹp mắt thay vì việc xây tường bao kiên cố cho ngôi nhà.

    [​IMG]
    Đây là mẫu nhà cấp 4 đơn giản được thiết kế theo dạng nhà ống 1 tầng, có thể bố trí lợp mái thái màu đen, tạo ra sự sang trọng và quyền lực.

    Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ chính là những ngôi nhà mang phong cách hiện đại trẻ trung nhưng đáp ứng đầy đủ sinh hoạt hằng ngày cho các thành viên trong gia đình đồng thời có thể mang đến một không gian rộng rãi và thoải mái hơn. Đặc biệt phù hợp với những gia đình nông thôn ưa thích tâm linh, coi trọng việc thờ tự.

    Xem thêm: https://katahome.com/mau-nha-cap-4/
    CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG KATA
    Địa chỉ: Số 172 Nguyễn Tuân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Tư vấn 1: 0988 688 373
    Tư vấn 2: 0888 883 363
    Email: jsc.kata@gmail.com
    Có thể bạn quan tâm: https://katahome.com/mau-thiet-ke-biet-thu-2-tang-dep/
     

Chia sẻ trang này

Share