Nhà Glazer ra quyết định, Man Utd bán thêm một tiền đạo sau Daniel James?

jerry13/9/21

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau nhiều năm gắn bó, có vẻ như ngôi sao người Pháp hiện đang đếm ngày rời khỏi Old Trafford. ty le bong da

    Từ việc bị bán đứt cho Leeds United, Daniel James có thể xem như một "nạn nhân" của Cristiano Ronaldo. Chính HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã thừa nhận, sự có mặt của CR7 sẽ hạn chế cơ hội ra sân của một vài cầu thủ, thế nên cánh cửa Old Trafford đã mở ra với họ. Cụ thể hơn ở đây là James, người giúp Manchester United thu về gần 30 triệu euro, đồng thời còn tạo điều kiện cho Edinson Cavani lấy lại chiếc áo số 21 và trao trả số áo 7 huyền thoại cho Ronaldo.

    Thực tế, việc chia tay Daniel James dài hạn đã khiến một bộ phận không nhỏ cổ động viên Man Utd cảm thấy nuối tiếc, vì họ chỉ dự đoán rằng ngôi sao này sẽ ra đi theo dạng cho mượn. Thay vào đó, cái tên mà họ muốn CLB tống khứ nhất lại là Anthony Martial - người đã đánh mất suất đá chính vào mùa trước, và thường xuyên gây thất vọng mỗi khi được Solskjaer trao cơ hội ra sân. ty le ca cuoc

    [​IMG]
    Martial sẽ chia tay Man Utd trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới?
    Theo tiết lộ từ Mirror, Martial vốn được Nhà Glazer đánh giá rất cao. Thậm chí, chân sút người Pháp từng họ được đánh giá là "Pele của Man Utd". Vì lý do này, khi HLV Jose Mourinho mong muốn ký hợp đồng với Ivan Perisic trong quá khứ, họ đã ra sức ngăn cản và buộc chiến lược gia người Bồ Đào Nha đặt niềm tin vào cựu sao AS Monaco. Tuy nhiên, giờ đây thì tình hình đã có thay đổi.


    Cũng theo Mirror, thương vụ Ronaldo là một động thái cho thấy, Nhà Glazer đã chấp nhận thất bại với khoản đầu tư dành cho Martial. 6 năm qua, chân sút người Pháp đã không phát triển bản thân như kỳ vọng, thậm chí đúng như lời Rio Ferdinand, Martial còn có phần thụt lùi. Vì thế, giới chủ của Man Utd đã không còn giữ vững quan điểm của mình, họ sẽ không tiếp tục bảo vệ và can thiệp vào tương lai của Martial.

    Thay vào đó, với mức thù lao 200.000 bảng/tuần kèm theo bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 1/2023, Martial đã nằm trong danh sách thanh lý của Man Utd. Thực tế, đã xuất hiện những thông tin cho thấy "siêu cò" Jorge Mendes từng tìm cách đưa Martial rời khỏi Man Utd vào ngày chuyển nhượng cuối cùng của phiên chợ Hè, nhưng có lẽ vì nhiều lý do và quan trọng hơn là hạn chế về thời gian, thương vụ này đã không được thực hiện.

    [​IMG]
    Nhà Glazer thay đổi quan điểm.
    Nhìn chung, đối với Martial mà nói, sẽ là một quyết định hợp lý nếu anh chấp nhận rời Man Utd và phát triển sự nghiệp ở một CLB phù hợp hơn. Vì mức thù lao khổng lồ, bản thân tiền đạo này cũng chẳng thể trách Quỷ đỏ khi đã đưa anh vào danh sách thanh lý.
     

Chia sẻ trang này

Share