Nhận định Brazil vs Thụy Sĩ - WC 2018, 01h00 ngày 18/6/2018

wincacuoc15/6/18

  1. wincacuoc

    wincacuoc Member

    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Brazil của Tite đầy hào nhoáng nhưng sẽ phải chịu nhiều áp lực lúc bước vào World Cup. Lịch sử cho thấy Selecao vừa mới đây thi đấu trận ra quân thường ko quá hay. Trong khi chậm tiến độ, Thụy Sĩ mang lối đá kỷ luật đầy khó chịu, đặc trưng trước những ông lớn. Đó là những lý do ko ủng hộ Brazil giành 1 chiến thắng thuận lợi. Họ sẽ phải rất nặng nhọc mới giành được 3 điểm, thậm chí hoàn toàn mang thể bị chia điểm trước đối thủ châu Âu. Theo chuyên gia nhận định Brazil vs Thụy Sĩ, Brazil khó thắng cách biệt và thua kèo chấp đối thủ 1-1.5 trái trong trận cầu ít bàn thắng.

    [​IMG]

    Trong lịch sử, Brazil và Thụy Sĩ gặp nhau tổng cộng 8 lần. Selecao không hề nổi bật khi chỉ thắng 3, hòa 3 và thua 2 trước đối thủ. Đáng chú ý, chỉ độc nhất 1/8 trận họ thắng xa rời. Bên cạnh đó Brazil còn để Thụy Sĩ chọc thủng lưới ở 7/8 trận và chưa bao giờ ghi quá 2 bàn vào lưới đối thủ. Lần độc nhất vô nhị hai đội đối đầu nhau ở 1 giải đấu chính thức là vào World Cup 1950. Khi chậm tiến độ, Brazil dù thi đấu trên sân nhà nhưng vẫn bị La Nati cầm hòa 2-2. Còn ở hai trận giao hữu trong thế kỷ 21, mỗi đội đầu thắng một lần. Và nên nhớ Thụy Sĩ mới là loại tên thắng cuộc đấu gần nhất giữa 2 đội vào năm 2013. 1 Điều đáng chú ý là Brazil vốn bắt đầu World Cup không quá ấn tượng. Trừ trận thắng 3-1 trước Croatia bốn năm về trước do thủng lưới trong khoảng sớm, thì Selecao rất ít lúc thắng tâng bừng. Trong khoảng 1998 đến 2010, Brazil chỉ thắng tối thiểu lúc đá trận đầu tiên: 2-1 (trước CHDCND Triều Tiên, Thổ Nhĩ Kỳ, Scotland) và 1-0 trước Croatia năm 2006. Trái lại, Thụy Sĩ lại chẳng biết thua ở trận ra quân bắt đầu từ trở lại trường đấu World Cup vào năm 1994. Trong Đó, đáng nhớ nhất vẫn là thắng lợi trước Tây Ban Nha như đã nhắc ở trên.

    Brazil đã thắng 17/21 trận dưới thời Tite. Vị HLV 57 tuổi đã với sự tự tín và niềm lạc quan trở lại với Selecao sau thất bại kinh hoàng 4 năm về trước trên sân nhà. Đáng chú ý, hàng thủ của họ được vun đắp khôn xiết kiên cố lúc chỉ thủng lưới 5 bàn sau 21 trận đã qua. Tuy nhiên, đây mới là giải đấu chính thức trước hết của Brazil cùng có cựu HLV Corinthians. Với quốc gia Nam Mỹ xem bóng đá như tôn giáo này, sức ép phải quán quân sẽ đè nặng lên vai những cầu thủ và nếu như ko giữ vững được yếu tố tâm lý, rất dễ phải trả giá. 1 Điều đã nhắc ở trên là Brazil vốn bắt đầu không quá hoành tráng tại các kỳ World Cup. Điều này mang thể lý giải bằng việc những vũ công Samba chơi bóng phần đông dựa vào cảm hứng. Và 1 khi chưa hot máy, phong độ không đạt như hy vọng là dễ hiểu. Hơn nữa, Brazil cũng thừa biết ra thực lực của họ luôn dư sức vượt qua vòng bảng. Chậm triển khai là lý do họ chẳng đá tất tay làm gì nhằm “chờ” những vòng đấu loại trực tiếp. Cũng nên nhớ rằng lực lượng của đội bóng vàng – xanh đang không ở tình trạng tốt nhất. Fred và Renato Augusto bị chấn thương nhẹ khó có thể góp mặt. Còn Neymar cũng chỉ vừa hồi phục sau 3 tháng ngồi ngoài nên khó đạt 100% phong độ. Hơn nữa, HLV Tite lại chốt đội hình Brazil đến Nga rất sớm. Dù điều ngừng thi côngĐây cho thấy họ rất tự tin nhưng cũng tạo thời cơ cho những đối thủ nghiên cứu kỹ về Selecao. Đây sẽ là con dao hai lưỡi với Brazil tại giải đấu lần này.

    chẳng thể nào đùa sở hữu Thụy Sĩ khi họ tới Nga với phổ biến cái tên chất lượng. La Nati luôn là 1 đối thủ khó chịu mang lối đá kiên cố của mình. Trong một ngày đẹp trời, Thụy Sĩ hoàn toàn có thể đánh bại bất cứ ai. Nhìn vào phong độ thì thầy trò Petkovic chỉ thua duy nhất 1/10 trận gần nhất. Ở 4 trận đã đấu trong năm 2018 thì Thụy Sĩ cũng chỉ để thủng lưới độc nhất vô nhị một bàn ở trận hòa Tây Ban Nha. Việc cầm hòa La Roja càng củng cố Nhận định rằng đội bóng này rất khó chơi. Để ứng phó với lối chơi ngẫu hứng của Brazil, sự kỷ luật là vô cùng quan yếu. Thụy Sĩ được giám định cao ở điều này và chắc chắn sẽ khiế nSelecao gặp muôn vàn khó khăn. Tuy thế, dù sao thì Brazil của Tite cũng đã ít phổ thông cho thấy sự bản lĩnh. Điều này sẽ hết sức có ích với Neymar và những đồng đội trong hành trình chinh phục 3 điểm trước hết. Không những thế, ko nên giám định cao đội bóng Nam Mỹ cho một trận thắng thuận tiện. Họ chắc chắn sẽ trầy da tróc vảy trước La Nati. Và phổ thông khả năng chiến thắng chỉ tới nhờ phút xuất thần của một cá nhân. Cộng có sự kiên cố của hàng thủ 2 đội, trận này rất khó xuất hiện phổ quát bàn.

    Cả trận: Brazil chấp 1-1.5, Tài 2.5. Như đã nhắc, Brazil vốn đá trận khởi đầu World Cup ko quá tưng bừng. Khi mà đối thủ Thụy Sĩ lại là một cái tên đầy khó chịu trước các ông to. Việc phải gặp một đội rất mạnh ngay trận đầu càng khiến thầy trò HLV Petkovic quyết tâm giành 1 kết quả thấp ví như muốn đi tiếp. Điều chậm tiến độ cho thấy Selecao sẽ gặp phổ biến khó khăn ở trận này. Họ rất với thể phải cần đến sự tỏa sáng tư nhân ví như muốn thắng trận, ko thì sẽ bị cầm hòa. Cho nên, ở thế kèo được chấp 1-1.5 trái trận này, nên mạnh bạo đặt niềm tin vào Thụy Sĩ sẽ an tâm hơn.

    Theo chuyên gia nhan dinh brazil vs thuy si, khả năng Brazil thắng tối thiểu 60%, 2 đội hòa nhau 50%, Thụy Sĩ có bàn 40%, xác suất ra bất tỉnh nhân sự 65%.
     

Chia sẻ trang này

Share