Nhận định Costa Rica vs Serbia - WC 2018, 19h00 ngày 17/6/2018

wincacuoc14/6/18

  1. wincacuoc

    wincacuoc Member

    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cả Costa Rica và Serbia buộc phải giành 1 kết quả sở hữu lợi nếu như có tham vẳng đi tiếp. Ngoài ra, đại diện Trung Mỹ lại mang đến nước Nga một khuân mặt quá cũ kỹ. Vững chắc những đối thủ đã nghiên cứu kỹ về họ nên bất thần khó lặp lại. Trong khi chậm triển khai, Serbia sở hữu thực lực trội hơn, lại đang sở hữu tinh thần cũng như phong thái phải chăng. Hơn nữa, họ còn có thứ khí giới đánh vào điểm yếu chết người của đối thủ. Theo chuyên gia nhận định Costa Rica vs Serbia, Serbia đủ sức thắng trận này, đồng thời thắng kèo chấp đối thủ 0.5 trái.

    [​IMG]

    khi phải nằm cộng bảng sở hữu Brazil, đây là cơ hội cho Serbia và Costa Rica chứng minh cho tham vọng đi tiếp của mình. Đặc biệt mang đại diện châu Âu khi họ được giám định ở cửa trên so với đối thủ tới trong khoảng Trung Mỹ. Đây mới là lần thứ hai Serbia được dự World Cup mang nhân cách một chính thể độc lập. Trước ngừng thi côngĐây, họ là một phần của Liên bang Nam Tư cũng như Serbia & Montenegro. Nhìn chung, thành tích khi tham gia ngày hội bóng đá to nhất hành tinh của Đại bàng mới đây là hơi kém lúc đều phải ra về từ vòng bảng. Ngược lại, cách đây 4 năm Costa Rica đã viết nên một câu chuyện cổ tích trên đất Brazil. Dù phải rơi vào bảng tử thần với Anh, Ý và Uruguay nhưng Los Ticos lại hiên ngang đi tiếp mang ngôi đầu. Hành trình của Bryan Ruiz và những đồng đội chỉ giới hạn lại ở Tứ kết sau lúc thất bại trước Hà Lan ở Tứ kết. Giờ đây, những rường cột khi đấy vẫn tới Nga mùa hè này. Và cứng cáp dòng tên Costa Rica sẽ được chú ý sau tất cả các gì họ khiến cho được trên đất Brazil.

    đường tới World Cup 2018 của Costa Rica ko quá cạnh tranh khi Mỹ tự bắn vào chân còn những Panama, Honduras hay Trinidad & Tobago lại kém hơn về thực lực. Trường hợp của Serbia cũng hầu hết tương tự lúc họ rơi vào một bảng đấu ko quá khó tại vòng cái với Xứ Wales, Áo, CH Ireland, Georgia và Moldova. Ko kể hai dòng tên cuối, bốn đội còn lại đều rất ngang ngửa về thực lực. Và Serbia giành ngôi đầu vì là đội thi đấu ổn định nhất trong số chậm tiến độ. Thử đặt trường hợp nếu Đại bàng rơi vào 1 bảng đấu khác, chưa chắc họ đã có thể khó khăn 1 trong 2 vị trí đầu bảng. Với Serbia, họ chỉ thắng một, thua hai ở 5 trận đối đầu các đội bóng CONCACAF. Trong khi ngừng thi côngĐây, Costa Rica lại thua tới 23/42 trận gặp những đại diện châu Âu. Tuy nhiên, câu chuyện tại đấu trường World Cup là rất khác khi họ ko thua trong 90 phút ở 8/11 lần gặp các đại diện UEFA. Đặc trưng, Los Ticos còn thắng đến 3/4 trận mở đầu World Cup đã đấu. Lần độc nhất họ thua là trước đội chủ nhà Đức quá mạnh vào năm 2006.

    Xét về lối chơi, cả Serbia và Costa Rica đều với phần thiên về phòng vệ. Đại diện CONCACAF vẫn tiếp diễn sử dụng sơ đồ 5-3-2 đưa họ tới thành công trên đất Brazil. Lúc Đó, rất khó để hy vọng vào một sự khởi sắc. Khi mà chậm triển khai, Serbia do 1 cựu hậu vệ dẫn dắt nên luôn thi đấu cực kỳ chắc chắn. Những cầu thủ của đội tuyển bán đảo Balkan đều tương đối cao to và vụng về nên chơi bóng cực kỳ đơn giản. Đây là ưu điểm nhất của Đại bàng, đặc trưng là lúc những cầu thủ Costa Rica vốn sở hữu thể hình tương đối rẻ bé. Xét về phong thái, cả hai đều thi đấu khá phập phù vừa mới đây. Tuy vậy, Serbia vừa giành chiến thắng rất ấn tượng 5-1 trước Bolivia. Ngừng thi côngĐây là trận chiến mà các điểm cộng của đại diện châu Âu đều phát huy tác dụng 1 bí quyết hiệu quả. Đặc thù, mũi nhọn Mitrovic còn lập hat-trick. Điều Đó cho thấy tinh thần của thầy trò Krstajic lúc này đang rất tích cực. Trái lại, Costa Rica liên tiếp thảm bại trước Anh và Bỉ vừa qua. Một mình Keylor Navas dĩ nhiên là không đủ để cứu thầy trò Oscar Ramirez. Trên hết, các trụ cột của Los Ticos đều đã bước qua công đoạn đỉnh cao. Những Bryan Ruiz, Borges hay Bolanos đều đã ko còn trẻ. Hơn nữa, lối chơi của Costa Rica cũng đã bị các đối thủ đọc vị nên chẳng còn nguyên tố bất thần. Như vậy, cũng chẳng sai lúc cho rằng đại diện CONCACAF là loại tên yếu nhất ở bảng E. Lý do trên bắt buộc Serbia phải có chiến thắng trận này để giành lợi thế trước Thụy Sĩ. Cần chú ý vào điểm mạnh không chiến của đại diện châu Âu. Bởi ở cả hai trận giao hữu sắp nhất, hàng thủ Costa Rica đều phải nhận bàn thua bằng đầu. Như vậy, có lý do tin rằng điều này sẽ lặp lại, và Matic cùng những đòng đội sẽ bỏ túi 3 điểm trận ra quân.

    Cả trận: Serbia chấp 0.5, Tài hai. Costa Rica đã không còn những nguyên tố bất thần như 4 năm về trước khi mà những rường cột đều già đi còn lối chơi lại ko đổi. Serbia chắc chắn muốn giành trọn 3 điểm trận này hòng tạo điểm hay trước Thụy Sĩ. Có thực lực trội hơn, thầy trò HLV Krstajic đủ khả năng giành 1 kết quả với lợi. Nên nhớ rằng lợi thế về thể hình là thức khí giới chiến lược của Serbia. Ví như họ cứ quy tụ khai thác vào điểm yếu trên, sẽ có khi hàng thủ Costa Rica mắc sai lầm. Đáng chú ý, Costa Rica làm bàn khá tệ vừa qua. Vì thế, nên đặt niềm tin vào đại diện châu Âu ở thế kèo chấp đối thủ 0.5 trái trận này.

    Theo chuyên gia nhan dinh costa rica vs serbia, khả năng Serbia thắng trận 60%, Costa Rica mang bàn 40%, xác suất ra ngất 65%.
     

Chia sẻ trang này

Share