Nhận định kèo Ba Lan vs Colombia, 22h00 ngày 24/6/2018

wincacuoc24/6/18

  1. wincacuoc

    wincacuoc Member

    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ba Lan và Colombia bắt buộc tử chiến cho căn số của mình. Chỉ sở hữu một thắng lợi mới níu giữ kỳ vọng đi tiếp ở lại sở hữu hai đội. Xét về thực lực, cả hai hơi tương đồng. Và khi cố gắng đều ở mức cao, rất dễ xảy ra 1 thế trận đôi công quyến rũ. Tuy nhiên, không đội nào lại cho thấy đủ niềm tin sẽ thắng trận, khi ngừng thi côngĐây một kết quả hòa rất dễ đến. Theo chuyên gia nhan dinh ba lan vs colombia, Colombia phổ quát khả năng bị cầm hòa, đồng thời thua kèo chấp 0-0.5 trái trong trận cầu phổ biến bàn thắng.

    [​IMG]

    Cả Ba Lan và Colombia đều thất bại ở lượt trận trước hết dù được đánh giá cao hơn Senegal và Nhật Bản trước trận. Điều này sẽ đẩy hai đội bóng trên bước vào trận đối đầu quyết tử cho tấm vé đi tiếp. Bởi nếu như không giành được chiến thắng thì cả 2 sẽ tự đẩy mình vào cửa tử. Ba Lan hoàn toàn bất lực trước lối đá thiên về sức mạnh và tốc độ của Senegal và thua 2 bàn thua tương đối đớn đau. Khi mà chậm triển khai, Colombia dính phải tấm thẻ đỏ của Carlos Sanchez ở ngay ở phút thứ 4 và phải gồng mình chống trả 11 người của đối thủ Nhật Bản. Mang thể thấy, tuy được giám định cao hơn nhưng những gì cả Ba Lan và Colombia trình bày ở lượt đấu trước nhất là hơi thất vọng. Và họ chỉ còn một cơ hội độc nhất để tu chỉnh lại các sai lầm của mình. Xét về đối đầu, hai đội đã từng gặp nhau 5 lần. Trong chậm tiến độ, Colombia thắng 3 và thua 2. Lần gặp nhau sắp nhất đến vào năm 2006. Lúc ngừng thi côngĐây, Colombia đã giành thắng lợi có tỷ số 2-1. Chậm tiến độ cũng là năm mà Ba Lan dự World Cup trên đất Đức, nhưng bị chiếc sau vòng bảng. Còn Colombia thất bại trong việc giành vé đến ngày hội bóng đá to nhất hành tinh.

    • 5 trận đối đầu: Ba Lan thua 3, thắng hai, ghi 8 bàn, thủng lưới 7 bàn.
    • 10 trận gần đây: Ba Lan thắng 5, thua 3, hòa 2, thắng kèo 4 trận, 7 trận ra Tài.
    • 10 trận sắp đây: Colombia hòa 5, thua 3, thắng 2, thua kèo 6 trận, 5 trận ra Tài.
    • Ba Lan từng 42 lần đối đầu những đại diện Nam Mỹ: thua 21, thắng 13, hòa 8.
    • Colombia từng 60 lần đối đầu các đại diện châu Âu: thua 23, thắng 18, hòa 18.
    • 7/10 trận gần nhất của Ba Lan xuất hiện ít ra 2 bàn thắng.
    • Ba Lan thắng kèo 1, thua kèo 1/2 trận gần nhất được chấp 0-0.5 trái.
    • Colombia thua kèo liên tiếp 3 trận gần nhất, thua kèo 5/5 trận gần nhất chấp đối thủ dưới một trái.
    • Ba Lan thua 3/10 trận gần nhất, ghi bàn 7/10 trận.
    • Colombia chỉ thắng 2/10 trận gần nhất, thủng lưới 6/10 trận.
    • 6/10 trận gần đây Ba Lan làm bàn H1, 6/10 trận sạch lưới H1.
    • 7/10 trận gần đây Colombia không ghi bàn H1, 6/10 trận sạch lưới H1.
    • Ba Lan dự 8/21 kỳ World Cup: 2 lần hạng Ba (1974 và 1982).
    • Colombia dự 6/21 kỳ World Cup: vào tới Tứ kết năm 2014.
    • Ba Lan thua 11/31 trận tại World Cup, ghi bàn 17/34 trận.
    • Colombia thắng 7/18 trận tại World Cup, thủng lưới 13/18 trận.
    • Ba Lan thua 3/6 trận lượt hai vòng bảng tại World Cup, làm bàn 3/6 trận.
    • Colombia thắng 2/5 trận lượt hai vòng bảng tại World Cup, thủng lưới 4/5 trận.
    • Hạng FIFA: Ba Lan hạng 8; Colombia hạng 16.
    Ba Lan thi đấu khá tệ trước Senegal khi đội trưởng Lewandowski chẳng thể hiện được đa dạng. Sự kết nối giữa anh mang người đồng đội Milik rất nhiều là không sở hữu. Trong khi chậm triển khai, hàng tiền vệ của Đại bàng trắng toàn bộ không thể kết nối với tuyến trên. Thậm chí, Krychowiak còn sơ sểnh thực hành một trục đường chuyền về tạo cơ hội cho M’Baye Niang ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 và đánh gục ý chí chiến đấu của đại diện châu Âu. Nhìn chung, Ba Lan chẳng thể hiện được vị thế cửa trên. Ngay cả lúc đẩy cao đội hình, họ cũng chẳng thể ép được đối phương phải lùi về tử thủ. Và việc thầy trò HLV Adam Nawalka phải nhận thất bại là vô cùng xứng đáng. Sau lúc hoạt động ko hiệu quả ở trận trước nhất, rất với thể Milik sẽ phải ngồi dự bị và nhường chỗ cho thiên tài trẻ Kownacki. Dù vậy, việc thiếu 1 mẫu tiền vệ làm bóng làm cho Đại bàng trắng luôn gặp vất vả khi lên bóng. Hàng thủ của Ba Lan bộc lộ phổ quát điểm yếu lúc thủng lưới hồ hết gần đây và cả ở vòng chiếc. Trận này, chốt chặn quan trọng nhất là Glik vẫn chưa thể trở lại. Trước những cầu thủ Colombia đầy tốc độ hệt như Senegal thì chắc chắn là tuyến dưới của Ba Lan sẽ phải khó nhọc chống đỡ.

    Cả trận: Colombia chấp 0-0.5, Tài 2-2.5. 1 cuộc chiến khôn xiết quan trọng lúc cả hai buộc phải thắng và ko được phép thua. Xét về thực lực, cả 2 ko chênh lệch là bao. Đội nào cũng có những thế mạnh, điểm yếu nhất mực và tình trạng nhân sự ko phải ở mức hoàn hảo. Đáng chú ý, Colombia mỗi lúc chấp kèo dưới một trái vừa mới đây đều không thể thắng. Rất sở hữu thể điều chậm triển khai sẽ lặp lại khi đối thủ cũng yêu cầu tử chiến. Đó là những lý do để tin vào kết quả hòa trong trận cầu phổ biến bàn thắng.

    Theo chuyên gia nhận định Ba Lan vs Colombia, khả năng hai đội hòa nhau tỷ số cao 60%, xác suất ra Tài 65%.
     

Chia sẻ trang này

Share