Nhận Gia Công, Cắt Nhựa Theo Yêu Cầu

huyenrvc22/9/18

  1. huyenrvc

    huyenrvc Member

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn đang cần tìm nhà gia công , cắt nhựa theo yêu cầu mà chưa biết ở đâu. Công Ty TNHH RVC là một trong những công ty chuyên cung cấp màng nhựa cũng như gia công cắt nhựa PVC và nhựa PET.
    Gia công , cắt nhựa theo yêu cầu đòi hỏi nhà sản xuất phải chuyên nghiệp tất các khâu như máy móc hiện đại, chất lượng sản phẩm, nhân viên lành nghề,...Để đảm bảo điều đó, công ty chúng tôi luôn trang bị máy móc đầy đủ, nhân viên được huấn luyện trước khi bắt tay vào làm.

    [​IMG]
    Gia công , cắt nhựa theo yêu cầu là việc làm không hề đơn giản, từ bản vẽ của khách hàng chúng tôi phải đo, kiểm tra chính xác , làm mẫu trước khi bắt đầu vào làm số lượng nhiều. Từ nguyên liệu đến sản phẩm đều được khách hàng duyệt qua. Đến với công ty chúng tôi là lựa chọn chính xác nhất nếu bạn đang tìm nhà gia công , cắt nhựa theo yêu cầu.

    [​IMG]
    Một số lưu ý khi gia công , cắt nhựa theo yêu cầu
    -Gia công, cắt nhựa theo yêu cầu trước hết phải đảm bảo tấm nhựa trong, trơn, mịn không bụi bẩn, sần sùi .
    -Cắt theo yêu cầu dù nhỏ hay lớn đều thẳng, không bị cong méo. Để đảm bảo điều này người điều khiển máy phải canh nhiệt độ thích hợp, không quá cao hoặc quá thấp, đúng nhiệt độ sản phẩm cắt ra mới thẳng.
    [​IMG]

    -Muốn bảo quản tấm nhựa được lâu hơn bạn có thể cán thêm 1 hoặc 2 lớp màng bảo vệ.

    Khách hàng sẽ được duyệt mẫu, kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi nhận hàng. Hàng không đúng mẫu duyệt khách có thể trả lại cho nhà sản xuất. Nên bạn hãy yên tâm. Chúng tôi cam kết làm đúng chất lượng, đúng mẫu bạn yêu cầu. Có nhu cầu, vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 179
    Di động: 090 909 5062
    Email: sale@rvc.vn
    Website: www.esdvn.comrvcplastic.net –rvc.vn
     

Chia sẻ trang này

Share