Nhận may áo đồng phục cho công ty

thegioikeo6/8/18

  1. thegioikeo

    thegioikeo Member

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kinh tế ngày càng phát triển đồng nghĩa với đó là sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày cạnh khốc liệt, họ cạnh tranh nhau trên mọi mặt về giá cả, chất lượng, thương hiệu,... Trong đó áo đồng phục cho công ty cũng là một chiến dịch cạnh tranh của các doanh nghiệp, áo đồng phục mà đẹp mà chất lượng, hợp gu thời trang mà lại toát lên đẹp vẻ chuyên nghiệp chắc chắc sẽ ghi điểm trong mắt khách hàng.
    Có rất nhiều áo đồng phục cho công ty phổ biết hiện nay như: áo sơ mi công sở nam nữ, áo gile nam nữ công sở, áo vest nam, áo vest nữ,…Và tùy theo môi trường làm việc của từng công ty thì sẽ có những sựa lựa chọn đồng phục là khác nhau.
    Bài viết dưới đây, chia sẻ cho quý bạn lựa chọn đồng phục nhân viên phù hợp và đẹp nhất hiện nay:
    1. Áo sơ mi nam nữ công sở
    Áo sơ mi công sở là mẫu đồng phục thời trang không bao giờ là lỗi thời, bởi nó luôn toát lên vẻ thanh lịch, tinh tế và không kém phần năng động.
    Bởi áo sơ mi luôn toát lên vẻ đẹp nam tính cho phái mạnh, vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế cho nữ giới.
    2. Áo gile công sở
    Đồng phục nhân viên không thể không nhắc đến áo gile, bởi áo gile công sở tạo lên một phong cách thời trang sang trọng, năng động, lịch lãm cho giới văn phòng. Đồng phục gile có nhiều mẫu áo đa dạng hợp thời trang, giá cả cạnh tranh.
    Với kiểu dáng ôm body tạo nét quyến rũ thanh lịch cho người mặc. Cách phối đồ rất đơn giản giữa áo sơ mi và áo gile kết hợp với quần âu, nữ giới có thể là chân váy zuyp sẽ là bộ đồng phục hoàn hảo.
    3. Áo vest công sở
    Áo vest Hải Anh được may đo và thiết kế bởi những nhà thiết kế chuyên nghiệp, lành nghiệp được đào tạo kĩ lưỡng để tạo ra những mẫu áo vest đẹp hoàn hảo với đường may chuẩn xác mang cảm giác dễ chịu cho người mặc và sự tự tin thể hiện phong cách của người mặc khi làm việc và gặp đối tác.
    Áo vest là sự kết hợp hoàn hảo với áo sơ mi bên trong và quần tây, chắc chắn sẽ tạo nên cho người mặc một hình ảnh đẹp lịch lãm, chuyên nghiệp và đầy quyền lực.
    Nếu bạn là một nhà lãnh đạo, chắc chắn bạn luôn muốn doanh nghiệp của mình đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn so với đối thủ. Vậy còn chần chờ giờ nữa hãy lên kế hoạch lựa chọn may áo đồng phục cho công ty của bạn thôi.
    Nếu bạn còn thắc mắc và muốn hỗ trợ tư vấn thêm hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline 0985.514.060 để nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên Hải Anh.
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HẢI ANH chúng tôi luôn sát cánh cùng bạn
    Địa Chỉ : 268 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội
    Phone: 0985.514.060
    Email: kinhdoanhhaianh@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Share