Nhận may áo khoác gió đồng phục Hải Anh

thegioikeo11/8/18

  1. thegioikeo

    thegioikeo Member

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mùa đông đến, ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh áo khoác gió đồng phục của công ty, trường học, hay nhỏ hơn đó nhóm bạn nào đó ở rất nhiều nơi. Áo khoác gió đồng phục làm toát lên nét văn hóa, cá tính riêng biệt của tập thể trong mắt người nhìn.
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu áo khoác gió đồng phục với kiểu dáng đa dạng không chỉ dành riêng cho học sinh, sinh viên mà còn cả công nhân viên chức tại các cơ quan, xí nghiệp. Với đặc thù công việc khác nhau nên các mẫu áo khoác gió được thiết kế khác để phù hợp với môi trường văn hóa và tính chất của tập thể, doanh nghiệp.
    Thông thường, áo khoác gió đồng phục có đặc điểm:
    -Vải áo có nhiều loại như ny-lông, micro polyester, và vải tricot,vải micro fiber, mỗi loại vải có ưu và nhược điểm khác nhau, tùy vào môi trường khí hậu mà ta nên lựa chọn loại vải may phù hợp để tận dụng được ưu điểm của nó. Đa số các loại áo khoác gió đồng phục được làm bằng chất liệu cản gió, chống thấm nước hoặc ít thấm nước
    -Lớp lót: có thể là lót lưới, áo có thể có lớp lót nỉ dày hay mỏng.
    -Size: theo size yêu cầu của khách hàng.
    -Phom áo có thể bo gấu hoặc để rộng. Cổ tay có thể dạng chun, dạng dán hoặc để thường tùy theo yêu cầu của quý khách.
    -Áo có thể được in ấn logo thương hiệu theo yêu cầu riêng của khách hàng.
    Hiện nay có rất nhiều địa chỉ nhận may áo khoác gió đồng phục tại Hà Nội, trong đó đồng phục áo gió Hải Anh được đánh giá là cơ sở tin cậy, chất lượng hàng đầu mà bạn có thể lựa chọn, theo ước tính hằng năm Hải Anh cung cấp ra ngoài thị trường chiếm 1/3 trong tổng số thị trường đồng phục.
    Đến với Hải Anh, cái mà bạn nhận được không chỉ là sản phẩm chất lượng uy tín mà bạn còn được nhận được nhiều chương trình ưu đãi lớn như:
    -Đội ngũ thiết kế có trình độ tay nghề cao miễn phí thiết kế mẫu áo dành cho khách hàng, để khách hàng có đồng phục áo gió khác biệt với các đối thủ.
    -Miễn phí vận chuyển tận tay trên toàn quốc cho khách hàng.
    -Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ làm áo mẫu cho khách hàng.
    -Và nhiều chương trình khuyến mại khác.
    Nếu bạn có nhu cầu đặt may thiết kế áo khoác gió đồng phục hoặc còn thắc mắc cần giải đáp thì hãy liên hệ với Hải Anh chúng tôi:
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HẢI ANH
    Hotline: 0985.514.060
    Địa Chỉ : 268 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội
    Email: kinhdoanhhaianh@gmail.com
    NÉT CHUNG TẠO RA NÉT RIÊNG
     

Chia sẻ trang này

Share