NHM đã dậy sóng trước tuyên bố "Man City B mạnh hơn Man Utd"

jerry111/8/19

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Jose Mourinho đang khiến giới mộ điệu dậy sóng trước những dự đoán về cuộc đua vô địch tại Premier League mùa này. w88


    [​IMG]
    Sau một thời gian dài nghỉ ngơi, vừa qua Jose Mourinho đã chính thức trở lại với bóng đá Anh trên một cương vị hoàn toàn mới.
    [​IMG]
    Lúc này chiến lược gia người Bồ đã không còn tham gia công tác huấn luyện hay dẫn dắt bất cứ một đội bóng nào, thay vào đó ông đã gia nhập vào đội ngũ bình luận viên của Sky Sport. ty le keo

    • [​IMG]
    Ngay trong buổi ghi hình đầu tiên, Mourinho đã khiến dư luận dậy sóng khi tin rằng có 4 đội bóng có thể cạnh tranh ngôi vô địch tại Premier League mùa này gồm "Man City, Tottenham, Liverpool và Man City B." k8

    [​IMG]
    Tôi thích Mourinho. Ông ta luôn biết mình đang nói gì. Làm tốt lắm Sky. Điều này sẽ rất thú vị khi các bạn đã thông qua ông ấy để khuấy đảo các CĐV.
    [​IMG]
    Ông ấy đã nói lên sự thật.
    [​IMG]
    Liverpool chưa có danh hiệu Premier League nào. Tottenham cũng không. Man City B thì... Man Utd thì đã có 13 danh hiệu Premier League rồi.
    [​IMG]
    Luôn cảm thấy thích khi nghe Mourinho phát biểu. Chẳng phải hâm mộ gì cách mà các đội bóng ông ấy chơi, nhưng những nhận định của ông ấy thì khác. Đúng là Người Đặc Biệt.
    [​IMG]
    Khá thú vị khi ông ta chẳng thèm nhắc đến 2 đội bóng cũ là Man Utd và Chelsea. trong khi lại đề cập đến đại kình địch của họ là Liverpool.
     

Chia sẻ trang này

Share