Nhu cầu về nguồn nước sạch sử dụng tại bệnh viện

thunguyen201515/8/18

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Member

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cuộc sống ngoài khơi thiếu thốn đủ thứ, các thuyền viên phải hạn chế nhất có thể mọi nhu cầu sinh hoạt, đặc biệt trong việc sử dụng nguồn nước ngọt. Nước ngọt chỉ được ưu tiên dùng cho việc ăn uống. Các sinh hoạt như tắm gội, giặt giũ họ phải dùng với nước biển và hi hữu được sử dụng từ 1 tới 2 ca nước ngọt nhỏ để tráng qua lại người. Trừ khi có mưa, nước được tích trữ thêm và việc sinh hoạt tắm giặt được thoải mái hơn với các thuyền viên

    việc sử dụng này say khi đun sôi chỉ một phần nào làm mọi người yên tâm để sử dụng tiếp nguồn nước chứ không thật an toàn, vì nước tại các bệnh viện đa phần sau khi dây chuyền sản xuất nước khoáng qua kiểm nghiệm đều không đảm bảo chất lượng nước sạch sinh hoạt của bộ y tế. Nước còn nhiễm nhiều độc tố, các thành phần nguy hại, các tạp chất, các thành phần ion kim loại gây hiện tương nước cứng,.. nhiều vi khuẩn, viruts tồn tại trong nước gặp điều kiện thuận lợi từ môi trường y tế phát triển.

    [​IMG]

    Nước cứng, nước nhiễm bẩn làm giảm tuổi thọ sử dụng của các vật dụng y tế, các máy móc, các mảng bám, han gỉ làm mất thẩm mỹ, giảm chất lượng sử dụng.

    Với nhu cầu về nguồn nước sạch sử dụng tại bệnh viện, bệnh nhân cùng người nhà của họ khi tới bệnh viện luôn mặc định cần chuẩn bị các dụng cụ chứa đựng can bình nước sạch để ăn uống hàng ngày. Nước tại bệnh viện chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, tắm gội, giặt giũ,.. Có nhiều gia đình cũng có dùng nguồn nước đó để đun sôi sau đó sử dụng cho việc pha chế đồ ăn, nước uống, hoặc để uống thuốc,..

    Xem thêm: Lọc nước cho khu Resort nghỉ dưỡng, du lịch
    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MÁY VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VIỆT PHÁT
    Chi nhánh Hà Nội
    Địa chỉ: Số 2, Ngõ 6, Đường Tăng Thiết Giáp, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Xưởng SX: Lễ Khê, Xuân Sơn, Sơn Tây , Hà Nội
    Tel: 024.37921482
    Hotline: 0932.333.299 | 0976.155.886
    Email: congnghevietphat@gmail.com
    Có thể bạn quan tâm: thiết bị làm mềm nồi hơi
     

Chia sẻ trang này

Share