Những kinh nghiệm niềng răng quan trọng không thể bỏ qua?

nhilee20/11/18

  1. nhilee

    nhilee Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tham khảo những kinh nghiệm niềng răng chỉnh nha trước khi tiến hành chỉnh nha răng là điều cấp thiết để có được một ca chỉnh nha tiện lợi và có được kết quả cực kì tốt.
    Lúc nào đã khuyến cáo nên niềng răng?
    Theo các bác sỹ, độ tuổi từ 9-14 tuổi là thời điểm thích ứng nhất để chỉnh nha niềng răng. Bởi vì khi ấy, những răng sữa phía bên trong đã và đang dần dần được thay thế do những một số răng vững bền. Song hiện thời, bằng đổi mới của các kỹ thuật nha khoa cũng hệ thống khí cụ chỉnh hình, thì bất cứ lứa tuổi nào cũng có thể niềng răng được.

    [​IMG]

    Chỉnh nha niềng răng có phải nhổ răng không?
    Tình huống niềng chỉnh răng có phải nhổ răng không cũng là một trong các điều Hãy nhớ khi đi niềng răng chỉnh nha mà được rất nhiều người quan tâm đến. Tình huống nhổ răng hoặc không sẽ bởi vì bác sĩ hướng dẫn sau khi thăm khám và đo đạc chi tiết với phần xìu chỉnh nha răng chuyên dụng.

    Thường hay chỉ dẫn nhổ răng trong chỉnh răng hầu hết là răng hàm nhỏ răng số 4, tuy thế cũng có thể răng khác biệt tùy thuộc mỗi trường hợp hoặc răng khôn trong cùng (răng 8) để kéo cả hàm kết hợp với minivis. Tuy vậy không cần lo âu quá tại vì bằng những kỹ thuật niềng chỉnh răng hiện nay thì nhổ răng là điều được tránh cao nhất cho khách hàng. Kinh nghiệm chỉnh răng tốt nhất trong tình trạng này là nên đi khám bác sĩ trực tiếp để chứng tỏ thông tin chính xác.

    Chỉnh răng có đau đớn không?
    Sau khi gắn mắc cài không thể Phòng tránh khỏi quá trình khó chịu, mắc phải víu mỗi lần ăn sử dụng nguy hiểm nhất bạn thấy mất thiên nhiên khi cười nói nhưng mà bạn đừng quá hoang mang sau vài tuần bạn sẽ quen dần và tất cả thứ trở lại thông thường như xưa.

    Bình quân 1 tháng là bạn tái thăm khám Giờ đây nha sỹ sẽ thay dây cung, thay thun , tăng lực siết… và việc di chuyển răng được thực hiện vô cùng chậm nên bạn sẽ không cảm giác đau. Đặc thù sau khi gắn mắc cài bạn chuyên gia nha khoa sẽ hướng dẫn bạn cách dùng bàn chải kẻ Hay như sáp chỉnh nha răng để đắp quanh khu vực mà mà bạn xuất hiện mắc phải.

    Thời gian niềng răng mất bao lâu?
    Kinh nghiệm chỉnh răng của nhiều người cho thấy, khoảng thời gian niềng răng Bình quân là từ 18-24 tháng, còn thời gian sử dụng niềng răng trong bao lâu sẽ Tùy vào mỗi trường hợp răng của mỗi người. Bởi vì sau khi đeo mắc cài, răng vẫn chưa di dời ổn định về các nơi trên cung hàm, căn cứ trên đấy mà bác sĩ sẽ gắn phương tiện để giúp răng ổn định hơn.

    >>> Niềng răng mắc cài inox có nên hoặc không, kết quả thế nào?

    >>> Niềng răng mặt trong là như thế nào, có tốt không?

    Chế độ dinh dưỡng khi chỉnh nha niềng răng
    Đây là kinh nghiệm niềng răng không thể bỏ qua do trường hợp ăn dùng là cực kỳ bức thiết. Vì Trong khi đeo mắc cài, các dây thun đều đặn tạo ra lực kéo lên trên răng, răng trong công đoạn di dời, xương cũng đang trong giai đoạn đổi thay Nếu như phải chịu các ảnh hưởng không tốt thì hướng di dời sẽ chệch khỏi dự liệu của bác sĩ nha khoa.

    [​IMG]

    Bởi vậy, bạn nên:

    + Ẳn những quần áo xìu, đơn giản nuốt để vừa bảo đảm không thiếu dưỡng chất mà không làm ảnh hưởng đến những dây thun mắc cài.

    + Tránh ăn đồ khô, dai, quá nóng hay quá lạnh, chất kích thích hay kích ứng cao,… những thực phẩm này còn hoàn toàn có thể làm bung, gãy mắc cài.

    + Hạn chế ăn quần áo dẻo, rất nhiều đường vì chất đường sẽ thực hiện sâu, tác động đến men răng Nếu không được chăm sóc sạch, làm hỏng răng, ảnh hưởng tới các bước chỉnh nha niềng răng.

    Hy vọng bằng các kinh nghiệm niềng răng Trên đây bạn sẽ có 1 ca chỉnh nha thành công với khoảng thời gian và phí tổn thấp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Share