Nhũng lưu ý khi đăng ký học bổng ở Đài Loan

anhthang240710/7/20

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ở thời điểm hiện tại, hầu hết các trường Đại học ở Đài Loan đã thông báo kết quả học bổng dành cho sinh viên quốc tế. Rất nhiều bạn đã đạt được mức học bổng tốt như mong đợi nhưng cũng có những trường hợp chưa đạt được học bổng. Ngoài những yếu tố về học lực và chính sách học bổng của các trường, còn có một số nguyên nhân phổ biến như sau, các bạn nên lưu ý:
    [​IMG] Việc lựa chọn trường
    Trước khi xét đến học bổng, phần lớn sinh viên sẽ cần chọn trường đáp ứng các tiêu chí về ngành học, ngôn ngữ giảng dạy cho đến thành phố….chưa kể đến nhiều bạn chỉ chọn khu vực nào đó học do có người thân, bạn bè tại Đài Loan dẫn đến việc hạn chế việc lựa chọn. Ngoài ra, tính khả thi của học bổng còn tùy vào việc kết quả học tập của bạn có đáp ứng được yêu cầu của trường hay không ?
    [​IMG] Thời gian nộp hồ sơ
    Mỗi trường đại học tại Đài Loan có thời hạn nộp hồ sơ khác nhau, và cũng có nhiều trường còn chia làm nhiều đợt nhận hồ sơ. Rất nhiều học sinh nghĩ rằng thời gian nộp hồ sơ của trường còn nhiều nên không cần gấp, miễn là nộp trước khi hết hạn. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn sai lầm vì bạn chỉ cần chậm một phút thôi là học bổng sẽ được xét cấp cho bạn học sinh khác đã nộp trước.
    [​IMG] Chỉ tiêu tuyển sinh và cấp học bổng
    Liên quan đến thời điểm nộp hồ sơ phía trên, mỗi trường, mỗi ngành đều có chỉ tiêu tuyển sinh và cấp học bổng nhất định với số lượng các bạn cần xin học bổng rất nhiều. Vì vậy, bạn phải tranh thủ nộp hồ sơ càng sớm càng tốt.
    [​IMG] Cách chuẩn bị hồ sơ
    Một bộ hồ sơ hoàn chỉnh, gọn gàng, có sắp xếp logic, đầy đủ giấy tờ là yếu tố quan trọng giúp bạn chinh phục học bổng. Kế hoạch học tập, thông tin cá nhân, và tất cả những giấy tờ, chứng chỉ hỗ trợ khác cần được đầu tư và chuẩn bị một cách cẩn thận. Bạn phải biết cách chuẩn bị hồ sơ mình tốt nhất có thể.
    [​IMG] Thái độ của người nộp hồ sơ
    Tự tin nhưng không được tự cao, và phải khiêm nhường khi cần thiết. Bạn cần biết khoe nhưng ưu điểm của mình một các khéo léo để không gây phản cảm cho người xét hồ sơ. Bạn phải hiểu rằng bản thân là người đang “xin” học bổng và trường có hàng ngàn hồ sơ để xét, bạn không phải là lựa chọn duy nhất đối với họ.
    [​IMG][​IMG][​IMG]Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học Đài Loan, chúng tôi đã tư vấn và làm hồ sơ thành công cho hàng trăm sinh viên. Đặc biệt xin học bổng thành công giúp rất nhiều sinh viên giảm nhẹ gánh nặng tài chính, tỷ lệ đạt visa gần như tuyệt đối. Bên cạnh đó, chúng tôi có cộng đồng sinh viên đông đảo nhiệt tình tại Đài Loan sẵn sàng giúp đỡ du học sinh mới sang.
    [​IMG][​IMG][​IMG]Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
    ----------------------------
    CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC VINAHURE
    Trụ Sở chính: 176 Đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
    VP Đà Nẵng: Lô A2.1 Đường 30 Tháng 4 , Hòa Cường Bắc, Hải Châu
    VP Hồ Chí Minh: 344 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 02, Quận Tân Bình
    Hotline: 0925 . 37. 0000
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Share