Những mẹo mà người bán sỉ phụ kiện điện thoại giá rẻ chất lượng nên biết

annabelle16/7/19

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những mẹo mà người bán sỉ phụ kiện điện thoại giá rẻ nên biết

    Iphone là thương hiệu điện thoại đã và đang thu hút được sự chú y của rất nhiều người. Tuy nhiên, sản phẩm công nghệ dù có mới đến đâu cũng vẫn mắc phải một số lỗi. Nhiều người trong chúng ta phát hiện ra chất lượng cuộc gọi Iphone không phải lúc nào cũng tốt. Đôi khi kết kết nối di động của bạn sẽ không ổn định gây ra tình trạng khá khó chịu mỗi lúc đàm thoại. Vậy làm thế nào để cải thiện tình trạng này trên iPhone?

    [​IMG]
    http://phukienre.com.vn/bang-gia-si/

    Nhất là với những người bán sỉ phụ kiện điện thoại giá rẻ thì những mẹo này cần biết, phòng những trường hợp khách hàng thắc mắc.

    Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số thủ thuật và mẹo để giúp bạn có thể khắc phục chất lượng cuộc gọi trên chiếc Iphone mỗi khi gặp sự cố.

    Vô hiệu hóa khử tiếng ồn

    Trên mỗi chiếc điện thoại đều có tính năng khử tiếng ồn, lọc tạp âm tuyệt vời. Tuy nhiên tính năng này còn phụ thuộc vào môi trường, nên đôi lúc nó sẽ làm giảm chất lượng cho cuộc gọi của bạn.

    Nếu bạn gặp phải sự cố này thì bạn có thể làm theo hướng dẫn: hãy đi tới Settings > Accessibility > Noise Cancellation > tắt tùy chọn này đi.

    Chọn tư thế giữ đúng Iphone

    Hãy thử thay đổi bàn tay khi giữ Iphone của bạn từ phía dưới, ở hai bên. Nắm chặt các cạnh bên dưới của Iphone của bạn và giữ phía trên sát tai của bạn. Điều này khiến cho tay của bạn tránh xa được mảng mic và loa quan trọng. Những thay đổi đơn giản này có thể tạo ra sự khác biệt đáng ngạc nhiên.

    Kiểm tra các ốp lưng

    Nhiều người có xu hướng chọn cho dế yêu của mình những chiếc ốp lưng độc đáo và đẹp mắt. Tuy nhiên ít ai ngờ rằng đây chính là nguyên nhân khiến cho loa mic của bạn gặp vấn đề. Thông thường những chiếc ốp lưng sẽ được để trống khoảng mic, loa để người dùng có thể sử dụng. Có một số ốp lưng lại thiết kế kín, điều này gây cản trở khi bạn liên lạc. Vì thế bạn nên tìm hiểu và chọn những chiếc ốp lưng phù hợp.

    Đặt lại cài đặt kết nối của bạn

    Một mẹo nữa giúp bạn có thể khắc phục được tình trạng trên. Hãy thử một cách khác là cài đặt lại các kết nối của bạn để xem mọi thứ có cải thiện hơn không. Tất nhiên, bạn cần tránh làm điều này mỗi khi đang trong một cuộc gọi. Để thực hiện hãy truy cập Settings > General > Reset > Reset Network Settings.

    Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp những người đang có ý định kinh doanh bán sỉ phụ kiện điện thoại giá rẻ có thêm kiến thức bổ ích.
     

Chia sẻ trang này

Share