Những nỗ lực của Everton sau đó đã giúp họ tìm được bàn gỡ 1-2

thunguyen201518/12/18

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Member

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiếp đón Everton trên sân nhà, HLV Pep Guardiola đã tung ra sân đội hình rất mạnh với bộ ba Sane, Mahrez và Jesus chơi cao nhất trên hàng. Với sức mạnh vượt trội, Man City đã không gặp mấy khó khăn trước đội khách.

    Bước vào trận đấu, Man City chủ động chơi tấn công M88 dồn ép đầu thủ ngay từ đầu. Họ liên tiếp uy hiếp khung thành Pickford bằng những tình huống hãm thành nguy hiểm. Jesus nhanh chóng mang về bàn mở tỉ số ở phút 22. Những phút sau đó, Sane và Mahrez lần lượt thử tài Pickford nhưng không thành công. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Man City.

    Bước sang hiệp 2, Man City tiếp tục là đội kiểm soát thế trận và vây hãm khung thành đối phương. Thế trận tấn công áp đảo của đội chủ nhà đã giúp Gabriel Jesus có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 50.

    [​IMG]
    Những nỗ lực của Everton sau đó đã giúp họ tìm được bàn gỡ 1-2 ở phút 65 nhờ công của Dominic Calvert-Lewin. Tuy nhiên chỉ cần đúng 4 phút, Raheem Sterling đã giúp đội chủ nhà tái lập khoảng cách 2 bàn. Chung cuộc Man City giành chiến thắng 3-1.

    Đội hình ra sân:

    Everton: Pickford, Coleman, Keane, Mina, Zouma, Digne, Gomes, Bernard, Sigurdsson, Calvert-Lewin, Richarlison.
    Man City: Ederson, Walker, Laporte, Otamendi, Delph, Gundogan, Bernardo Silva, Fernandinho, Sane, Mahrez, Jesus.
     

Chia sẻ trang này

Share