Những thói quen gây suy giảm chất lượng tinh trùng mà mọi người nên biết

annabelle13/8/18

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tường chừng phải là đơn giản, vô hại nhưng tât cả những lề thói này có thể khiến tinh dịch của bạn bị yếu ớt, chuyển đổi hình trạng, gặp khó khăn trong vấn đề sinh sản.

    1. Mặc đồ bó sát
    Theo một thống kê mới đây được công bố trên tạp chí Human Reproduction của Anh, những nhân viên y tế biết được rằng, những cá nhân phái mạnh thường mặc trang phục cứng, thậm chí đồ lót quá chật, bó sát sẽ khiến nồng độ tinh trùng loãng hơn so sở hữu cá nhân mặc y phục có mức độ bó vừa cần, hoặc nhiều.
    [​IMG]
    do thói quen này sẽ làm hỗ trợ tăng nhiệt mức độ quanh đó vùng háng. Nhiệt độ cao sẽ giảm xuống cũng như giúp cho loãng số lượng tinh dịch.
    https://phongkhamangiang.com/tinh-trung-yeu-co-bieu-hien-nhu-the-nao/


    2. không ngủ trọn vẹn giấc
    Theo tiến sĩ Sanjay Kumawat, bác sĩ chuyên khoa tham vấn tâm thần học và tình dục học Ấn độ, nam giới cần ngủ trọn vẹn trong khoảng 6-7g mỗi đêm.

    găng trong khoảng việc thiếu ngủ có lẽ giải phóng glucocorticoid, một mẫu hormone hạn chế mức testosterone xuất ra, khiến hiệu quả tinh dịch kém hơn.

    3. Để điện thoại di động trong túi quần
    tấn sĩ Rajalaxmi Walavalkar, bác sĩ chuyên khoa giải phẫu sinh sản tại Viện Cocoon, Pháp nói: “Bức xạ phát xuất trong khoảng điện thoại có lẽ gây ra vết thương DNA cho tinh dịch và nhiệt trong khoảng điện thoại có thể làm cho nâng cao tăng nhiệt độ bên trong bìu của bạn và giảm thiểu hiệu quả tinh trùng”.
    https://phongkhamangiang.com/tinh-trung-yeu-nen-kieng-gi/

    4. Đặt máy tính xách tay trên đùi
    Đây phải là một sai trái nhiều với ở phái mạnh.Khi bạn đặt máy tính xách tay lên đùi, nhiệt trong khoảng máy tính xách tay thực thụ tác động tới nhiệt độ của tinh hoàn. Điều này sẽ tác động tới bộ máy sinh sản của bạn chỉ cần khoảng dài sau này.
    https://phongkhamangiang.com/benh-khong-co-tinh-trung-co-chua-duoc-khong/


    5. Tiêu thụ quá độ đậu nành
    Đậu nành phải là đồ ăn hoàn hảo để giúp tăng sản xuất hormone nữ, vì vậy nó sẽ làm giảm kích sở thích tố nam trong thân thể. bởi thế, hiệu nghiệm nhất là mày râu ko kể cần sử dụng chúng rộng rãi.
     

Chia sẻ trang này

Share