Những yếu tố tác động tới giá bán đất nghĩa trang

annabelle17/1/18

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [FONT=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Bán đất nghĩa trang hiện nay có giá như thế nào và tác động gì là những thắc mắc của rất nhiều người đang có nhu cầu mua bán đất hiện nay[/FONT]
    Giá bán đất nghĩa trang phụ thuộc vào yếu tố nào?

    Đất nghĩa trang là nơi an táng người khuất và cũng là nơi để con cháu thắp nén hương thơm tưởng nhớ vong linh người khuất. Tuy nhiên mỗi nghĩa trang lại có một giá khác nhau. Vậy “Giá bán đất nghĩa trang phụ thuộc vào yếu tố nào?” mọi người hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

    1. Giá bán đất nghĩa trang phụ thuộc vào yếu tố phong thủy của mảnh đất đó.
    Do quan niệm của người Việt từ bao đời nay, trước khi đặt phần mộ cho người khuất, họ thường chọn những nơi có phong thủy đẹp. Vì phong thủy ảnh hưởng trực tiếp đến vong linh người đã khuất, giúp người khuất có sớm được siêu thoát, yên giấc nơi suối vàng hay không và nó cũng ảnh hưởng rất lớn đến người còn sống. Nếu như nơi đặt phần mộ có phong thủy sẽ mang vận khí tốt giúp vong linh được mỉm cười nơi chín suối, còn người sống được thịnh vượng, an khang, gặp nhiều may mắn và sức khỏe dồi dào.

    Đất nghĩa trang có phong thủy là nơi có địa thế bằng phẳng cây cối phát triển tốt, nếu có sông núi bao bọc xung quanh là tốt nhất. Vì nơi đây có long mạch, sinh khí tốt. Phần mộ đặt ở đây có thể hấp thụ được sinh khí cả trời và đất được coi là rất phong thủy nhất.

    Phong thủy của mảnh đất nghĩa trang sẽ quyết định đến giá đất ở đây cao hay thấp. Những nơi có phong thủy đẹp luôn được nhiều người đến mua và có giá cao hơn nhiều những khu nghĩa trang khác.

    [​IMG]
    Tìm hiểu thêm: http://cphaco.vn/dich-vu/bang-gia-dat-nghia-trang-tai-hoa-vien-nghia-trang-binh-duong/
    1. Giá bán đất nghĩa trang phụ thuộc vào yếu tố môi trường, quanh cảnh xung quanh
    Xu thế lựa chọn những mảnh đất làm nơi chốn cất của người khuất của nhiều gia đình thường chọn những nơi có không khí trong lành và có quang cảnh đẹp. vì theo quan niệm ngày nay nghĩa trang không chỉ là nơi an táng người chết mà còn là nơi để con người ta được sống thanh thản, nhẹ lòng hơn. Họ được trở về với thiên nhiên và hít thở bầu không khí trong lành, để trút bỏ hết những buồn phiền sầu não…

    Cho nên những khu nghĩa trang có môi trường sống trong lành và có quang cảnh đẹp, trồng nhiều cây xanh thường có giá cao hơn, do nhiều người muốn mua phần đất ở đây. Do đó yếu tố môi trường và quanh cảnh đẹp cũng phần nào quyết định giá đất của khu nghĩa trang đó.

    Mọi người muốn biết thêm “Giá bán đất nghĩa trang phụ thuộc vào yếu tố nào?” mọi người hãy gọi tới số 0126 999 0126 sẽ có một đội ngũ nhân viên giải đáp những câu hỏi của mọi người. Chúc mọi người thành công!
     

Chia sẻ trang này

Share