Nóng: 89% CĐV của Man Utd đã yêu cầu Mourinho "trảm" trò cưng

jerry15/11/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Rất nhiều CĐV đã yêu cầu HLV Mourinho gạch tên Romelu Lukaku khỏi đội hình xuất phát trong trận đấu tới gặp Juventus. ty le keo

    Cái tên tưởng như "bất khả xâm phạm" - Romelu Lukaku cuối cùng cũng đã vắng mặt trong đội hình ra sân của Manchester United trong hai trận đấu gần nhất trước Bournemouth và Everton . Tuy nhiên lý do khiến anh phải ngồi ngoài không phải là bởi bị Mourinho "trảm" mà là vì chấn thương.

    Thế nhưng mới đây, theo một cuộc khảo sát trên tờ Men Sport, rất nhiều CĐV mong muốn Mourinho sẽ thực sự "trảm" chân sút người Bỉ ở chuyến làm khách tới gặp Juventus bất chấp cầu thủ này có kịp hồi phục hay không. Theo đó, có đến 73% người tham gia khảo sát cho rằng Lukaku nên ngồi dự bị, 11% vẫn đặt niềm tin vào anh, còn 16% còn lại muốn Người đặc biệt để "trò cưng" của mình ở lại Old Trafford.

    [​IMG]
    Thi đấu kém ấn tượng, Romelu Lukaku đánh mất niềm tin nơi các CĐV.

    Trong số những bình luận trên Twitter của các CĐV Manchester United, có một bình luận có vẻ quá khắt khe với số 9: k8


    "Cậu ta không xứng đáng được thi đấu ở đây. Lukaku xứng đáng là sự lựa chọn cuối cùng sau tất cả mọi cầu thủ trong đội hình cũng như chẳng có quyền đòi hỏi được ra sân."

    Dẫu vậy, một bình luận khác tuy rằng đồng quan điểm nhưng được thể hiện với một thái độ hòa hoãn hơn:

    "Chúng ta đang làm tốt ở thời điểm này, vậy thì vì sao lại phải thay đổi nhỉ? Cậu ấy nên dành thời gian nghỉ ngơi thật tốt trước khi quay trở lại." m88cvf
     

Chia sẻ trang này

Share