Nóng: Mario Balotelli và 10 ngôi sao miễn phí vào mùa Hè này

jerry125/3/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hãy cùng điểm qua 10 danh thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng Sáu tới. Rất nhiều ngôi sao được rất nhiều các ông lớn mong muốn có được sự phục vụ. keo chau a

    1. Emre Can (Liverpool)

    [​IMG]
    Tiền vệ người Đức luôn là quân bài ưa thích dưới triều đại của HLV Jurgen Klopp. Emre Can chơi vô cùng ấn tượng trong thời gian gần đây và được BLĐ The Kop mời ký vào một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên cầu thủ này đã từ chối và công khai sẽ chuyển đến đội bóng mới vào mùa Hè này.

    2. Mario Balotelli (Nice)

    [​IMG]
    Balotelli đang là nhân tố quan trọng của CLB nước Pháp. Nhưng anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè. Gần đây siêu cò Rino Raiola đã lên tiếng rằng Mario Balotelli sẽ rời Ligue 1 để tìm một bến đỗ mới. Điều này đã khiến các đại gia châu Âu sục sôi muốn có tiền đạo người Italia. keo nha cai dem nay


    3. Daley Blind (Manchester United)

    [​IMG]
    Blind dần trở thành người thừa ở Old Trafford khi HLV Mourinho nắm quyền. Đang có thông tin anh sẽ là người trao đổi với Ajax để Man United mang về sao trẻ Justin Kluivert.

    4. Jack Wilshere (Arsenal)

    [​IMG]
    Tiền vệ người Anh được cho sẵn sàng ký vào một bản hợp đồng gia hạn với Arsenal tuy nhiên cả hai bên chưa tìm được tiếng nói chung vì Wilshere yêu cầu một mức lương cao hơn. Liverpool đang là đội bóng muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này. keo nha cai dua ra toi nay


    5. Giorgio Chiellini (Juventus)

    [​IMG]
    Trung vệ người Italia vẫn đang là trụ cột nơi hàng thủ của Juventus. Tuy nhiên chấn thương cùng tuổi tác khiến BLĐ Bà đầm già khá lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

    6. Arjen Robben (Bayern)

    [​IMG]
    Ở tuổi 33 nhưng tài năng của Robben vẫn chưa bị mai một. Tuy nhiên chấn thương chính là rào cản khiến BLĐ của Bayern chần chừ trong việc đưa ra một bản hợp đồng gia hạn cho cầu thủ này.

    7. Franck Ribery (Bayern)

    [​IMG]
    Tiền vệ người Pháp tuyên bố muốn giải nghệ trong màu áo Hùm xám, tuy nhiên BLĐ đội bóng này vẫn chưa có động thái nào muốn gia hạn với Ribery. Cá nhân cầu thủ có biệt danh “mặt sẹo” này chưa có ý định treo giày dù đã 34 tuổi.

    8. Yaya Toure (Manchester City)

    [​IMG]
    Tiền vệ sinh năm 1983 có cho mình 2 chức vô địch Premier League cùng nhiều danh hiệu quốc nội trong quãng thời gian 8 năm tại sân Etihad. Tuy nhiên sự xuất hiện của Pep Guardiola cùng với chấn thương và gánh nặng tuổi tác khiến Toure mất chổ đứng trong màu áo Man City.

    9. Joao Moutinho (Monaco)

    [​IMG]
    Sau khi mùa giải này kết thúc, nhiều khả năng Monaco sẽ phải chia tay thêm một ngôi sao nữa Moutinho. Hiện nhạc trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha được rất nhiều CLB săn đón.

    10. Achraf Hakimi (Real Madrid)

    [​IMG]
    Sao trẻ của Real Madrid chơi cực kỳ ấn tượng trong khoảng thời gian người đàn anh Carvajal vắng mặt. Đội bóng Hoàng gia đang gấp rút trói chân Hakimi nếu không muốn mất trằng tài năng của họ.
     

Chia sẻ trang này

Share