Ở NHÀ XEM PHIM VẪN GIỎI TIẾNG ANH VỚI LIST PHIM SAU

linhdkdk27/5/21

  1. linhdkdk

    linhdkdk Member

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    >>>Tham khảo từ vựng chủ đề phim điện ảnh cực thú vị
    1. ADVENTURE TIME

    Cấp độ: tiếng Anh cơ bản

    Thể loại: Hoạt hình, hài, phiêu lưu

    [​IMG]



    Nội dung phim: Adventure Time nói về những cuộc phiêu lưu trong một thế giới hậu khải huyền của cậu bé Finn và Jake – một chú chó có phép thuật, cũng đồng thời là anh nuôi/bạn thân của cậu. Mỗi tập phim chỉ kéo dài tầm 10 phút mà thôi.

    Để xem được Adventure Time, bạn cần phải có trí tưởng tượng tốt. Vì đây đúng là một phim hoạt hình, nhưng đây hoàn toàn không phải là loại phim “không cần đến não” dành cho trẻ con. Có nhiều đoạn trích dẫn mà trẻ con sẽ không hiểu, và một số tập phim cũng nói đến những chủ đề rất phức tạp (được ẩn dụ qua những câu chuyện đơn giản).

    Một series phim hoạt hình rất thú vị, và có rất nhiều cụm từ / câu tiếng Anh thông dụng cho các bạn.

    2. ONCE UPON A TIME
    Cấp độ:
    tiếng Anh cơ bản

    Thể loại: Cổ tích, hiện đại, hành động, phiêu lưu

    [​IMG]



    Nội dung phim: Đây là một bộ phim khá thú vị khác cho các bạn nữa. Series này là một câu chuyện kể về số phận của Emma Swan – con gái của Hoàng tử Charming và Bạch Tuyết. Vì phải gánh chịu một lời nguyền của Hoàng Hậu – mẹ kế của Bạch Tuyết, các nhân vật cổ tích bị tống đến Storybrooke – một thị trấn trong thế giới hiện đại, và Emma cũng được gửi đến thế giới này để có thể giải cứu cha mẹ cũng như thần dân trong vương quốc của mình khỏi lời nguyền tai ác này.

    Phim lấy bối cảnh phim hiện đại, nhưng lại đan xen với các mẩu chuyện cổ tích để giải thích cho diễn biến phim cũng như tâm lý nhân vật. Các nhà biên kịch khéo léo lồng ghép các chuyện cổ tích tưởng như không liên quan lại với nhau để tạo nên một kịch bản hấp dẫn với rất nhiều plot-twist và cách tiếp cận các câu chuyện cổ một cách rất mới và rất khác.

    3. GLEE
    Cấp độ
    : tiếng Anh cơ bản

    Thể loại: Hài kịch, nhạc kịch, đời thường

    [​IMG]



    Nội dung phim: Glee trong tiếng Anh có nghĩa là “hoan hỉ”, “vui vẻ”, đúng như không khí mà bộ phim đem lại cho người xem.Glee nói về một nhóm học sinh “lập dị”, bị bắt nạt, và tham gia vào Glee club – một CLB âm nhạc – như một cách để giải tỏa những nỗi bức xúc của mình, khám phá bản thân và tìm động lực theo đuổi giấc mơ.

    Một bộ phim nhẹ nhàng với nhiều nhân vật, mỗi nhân vật có một câu chuyện khác nhau. Glee không quá khó hiểu, đau đầu, mà các tình huống diễn ra đều rất đời thường, và lời thoại cũng rất đơn giản, dễ hiểu, dễ đi vào lòng người. Chưa kể mỗi tập phim đều là một bữa tiệc âm nhạc với các bản cover được phối lại rất sáng tạo, thậm chí có nhiều bản còn xuất sắc hơn bản gốc nữa. Cùng bước vào cuộc sống học đường Mỹ với Glee nhé!

    4. DEXTER’S LABORATORY
    Cấp độ
    : tiếng Anh cơ bản

    Thể loại: Hoạt hình, hài, gia đình

    [​IMG]



    Nội dung phim: Một trong những bộ phim hoạt hình được ưa thích nhất đối với các 9x đời đầu. Dexter’s Laboratory nói về Dexter – một cậu bé cực kỳ thông minh và đam mê khoa học, có hẳn một phòng thí nghiệm khổng lồ chứa đầy những phát minh của chính mình ẩn dưới nhà. Bộ phim nói về cuộc sống của Dexter với trường lớp, ba, mẹ, chị gái hay phá phách tên Deedee và “kẻ thù truyền kiếp” của mình – Mandark.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim đơn giản để bắt đầu học lại tiếng Anh, hay là để giải trí nhẹ nhàng, thìDexter’s Laboratory là một lựa chọn lý tưởng cho bạn! Mỗi tập phim rất ngắn, và rất hài hước. Lời thoại các nhân vật đơn giản và dễ hiểu, chưa kể hình vẽ rất dễ thương nữa.


    5. BREAKING BAD
    Cấp độ:
    tiếng Anh trung cấp

    Thể loại: Phim hình sự, xã hội đen

    [​IMG]



    Nội dung phim: Breaking Bad được mệnh danh là một trong những phim truyền hình nổi tiếng nhất mọi thời đại. Câu chuyện phim kể về Walt, một giáo viên Hóa trung học bị ung thư. Để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho gia đình và để trả tiền khám bệnh, Walt quyết định hợp tác với một cựu học sinh để điều chế và bán methamphetamine – một loại ma túy được mệnh danh là tinh khiết nhất và tốt nhất.

    Đây là một show truyền hình khá đặc biệt và nhạy cảm, vì nói rất nhiều đến ma túy cũng như thế giới ngầm và các mặt trái của xã hội. Tuy nhiên, với kịc bản lôi cuốn, nhiều plot-twists (sư thay đổi bất ngờ, không thể lường trước được trong kịch bản) và diễn viên xuất sắc, Breaking Bad đã hiện đang là TV series được đánh giá cao nhất mọi thời đại.

    6. MISFIT
    Cấp độ:
    tiếng Anh trung cấp

    Thể loại: Hành động, anh hùng thời hiện đại

    [​IMG]



    Nội dung phim: Misfits nói về những người trẻ phải lao động công ích vì vi phạm pháp luật. Sau một cơn bão kỳ lạ, nhóm lao động công ích này (gọi là nhóm misfits) bị sét đánh, và khi thức dậy, họ đều có các năng lực đặc biệt như tàng hình hay là đọc tâm tư của người khác.

    Phim kể lại hành trình vượt qua những thử thách của nhóm thanh niên này kể từ khi có được những siêu năng lực đấy. Với những pha hành động thót tim, bối cảnh diễn ra tại Anh và chất giọng Anh-Anh cuốn hút của các diễn viên, đây sẽ là một bộ phim thú vị cho các bạn đấy.

    7. FRIENDS
    Cấp độ:
    tiếng Anh trung cấp

    Thể loại: Sitcom, hài, tình cảm

    [​IMG]



    Nội dung phim: Bộ phim kể về sáu người bạn sinh sống tại New York và các vấn đề mà nhóm nhân vật này phải trải qua trong cuộc sống, từ công việc, tình cảm, các mối quan hệ, bạn bè, gia đình, v.v… Các câu chuyện cuộc sống được kể lại một cách nhẹ nhàng, thú vị và gần gũi với khán giả.

    Là một sitcom series huyền thoại với 10 phần phim và được đề cử tổng cộng 62 giải Emmy, luôn nằm ở top đầu danh sách các chương trình truyền hình hay nhất mọi thời đại, Friends là một trong những phim bạn nên “nghía” qua thử đấy

    8. VIKINGS
    Cấp độ:
    tiếng Anh trung cấp

    Thể loại: Hành động, sử thi

    [​IMG]



    Nội dung phim: Vikings lấy bối cảnh tại vùng Scandanavia vào những năm 700 sau Công nguyên. Bộ phim xoay quanh Ragnar Lodbrok, một anh hùng Viking nổi tiếng trong sử thi Norse. Lodbrok có một kế hoạch để trở thành người đầu tiên trong vùng đất của mình có thể dong buồm đến nước Anh và cướp bóc.

    Phim có màu sắc như Game of Thrones, nhưng lại thực tế hơn. Có rất nhiều pha hành động gay cấn và nhiều cú plot-twist không ngờ. Và qua Vikings, bạn sẽ được biết một chút về lịch sử và sử thi Norse – yếu tố lịch sử luôn làm mọi người thích thú, phải không? Bên cạnh đó, tốc độ nói của các nhân vật khá chậm, và dù có nhiều người nói âm vùng Scandinavia, nhưng ngữ pháp của họ vẫn rất chuẩn, nên bạn cứ yên tâm nhé.

    9. GAME OF THRONES
    Cấp độ:
    tiếng Anh nâng cao

    Thể loại: Sử thi, hành động, kịch tính

    [​IMG]



    Nội dung phim: Hẳn Game of Thrones thì đã rất nổi tiếng với các bạn rồi. Đây là một series phim xuất sắc với đầy đủ các yếu tố hành động, giả tưởng, cổ trang, và đầy plot-twists! Bộ phim lấy bối cảnh ở vùng đất Westeros vào thời điểm tương tự như thời trung cổ, kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực đẫm máu giữa các dòng họ.

    Game of Thrones có kịch bản hấp dẫn, và bạn hoàn toàn không thể đoán trước được cốt truyện sẽ diễn ra như thế nào. Nếu bạn là một người có trí tưởng tượng phong phú, và yêu thích các bộ sách như Lord of the Rings, Harry Potter, thì bạn có thể xem thử Game of Thrones ngay hôm nay nhé.

    10. SHERLOCK
    Cấp độ:
    tiếng Anh nâng cao

    Thể loại: Trinh thám, phiêu lưu

    [​IMG]



    Nội dung phim: Sherlock là phiên bản hiện đại của bộ truyện Sherlock Holmes ngày trước. Trong phiên bản này, câu chuyện về Holmes được xây dựng với những tình tiết mới, và kết hợp các yếu tố hiện đại vào để tạo nên một bối cảnh phim vừa gần gũi, vừa cuốn hút.

    Nếu bạn là một người hâm mộ “mê mẩn” thể loại phim trinh thám, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn vào những cuộc phiêu lưu của Holmes và Watson trong phiên bản mới lạ này. Mỗi tập phim sẽ kéo dài 90 phút, tuy nhiên với nhịp độ phim rất nhanh và nhiều tình tiết bất ngờ, cùng với giọng Anh-Anh rất hấp dẫn, bạn sẽ khó mà bỏ dở được đấy.

    >>>Xem thêm 200+ từ vựng về nghề nghiệp mà ai cũng nên biết
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Share