Ôn thi TOEIC ở đâu thì tốt?

Linh Lung29/4/18

  1. Linh Lung

    Linh Lung Member

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mình biết có nhiều bạn đang phân vân không biết nên bắt đầu từ đâu và luyện thi TOEIC ở đâu thì hiệu quả. Mình cũng từng như các bạn, tìm kiếm rất nhiều trung tâm tiếng Anh và kể cả tự ôn tập ở nhà luôn cũng không thấy kết quả khả quan. Nhưng rồi sau đó mình được giới thiệu một trang web luyện thi Toeic rất hay đó là GiaSuToeic.com.

    Trang này là trang học online luyện thi Toeic hay nhất mà mình được biết luôn. Bài học và đề luyện tập thì có sẵn, các bạn chỉ cần đăng ký tài khoản và học theo lộ trình được đề xuất thôi. Khi làm bài xong mình biết kết quả rất là nhanh chóng, mọi đáp án đều được giải thích kỹ lưỡng và có phần dịch nghĩa rõ ràng. Cách học này giúp mình nhanh chóng cải thiện kỹ năng nghe và đọc mà không hề tốn nhiều thời gian.


    [​IMG]



    Ngoài phần đề luyện tập ra, chương trình học từ vựng và ngữ pháp trên trang này cũng rất hay. Từ vựng phổ biến trong TOEIC được trình bày một cách sinh động theo bộ 600 từ vựng Toeic và chia nhỏ thành 50 chủ đề để cho dễ học. Phần ngữ pháp TOEIC thì ngắn gọn, dễ hiểu và có cả bài tập kiểm tra kiến thức đã học nữa.

    Bạn còn được làm 17 đề thi Toeic full và những đề thi rút gọn nữa. Sau khi làm xong bạn sẽ được chấm điểm ngay và giải thích từng đáp án kỹ lưỡng. Do đó mà việc học của bạn trở nên rất là dễ dàng vì không cần phải tốn nhiều thời gian mua sách về làm hoặc học trung tâm để được sửa từng lỗi rất mất thời gian.

    Hiện tại mình được biết web đang cho bạn đăng ký tài khoản học thử free luôn. Các bạn cứ đăng ký và tha hồ học thử nhé. Chúc các bạn ôn luyện thi Toeic vui!
     

Chia sẻ trang này

Share