Oxbet đưa tin Gaziantep vs Basaksehir 20h00 ngày 8/4 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021)

ngoc12128/4/21

  1. ngoc1212

    ngoc1212 Member

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG]
    Gaziantep vs Basaksehir
    Gaziantep vs Basaksehir: 2-1

    Basaksehir lúc này xem như đã trở thành nhà cựu vô địch Thổ Nhĩ Kỳ do kém đội đầu bảng tới 31 điểm mà mùa giải chỉ còn 11 vòng. Thậm chí, mục tiêu thiết thực nhất của họ là ... tấm vé trụ hạng, bởi chỉ còn hơn nhóm nguy hiểm vỏn vẹn 1 điểm. Quả là một sự sụt giảm ghê gớm với đội bóng mà mùa này còn nằm chung bảng đấu ở Champions League với MU (nhưng chỉ xếp cuối).

    Xem thêm: Cá Độ Đá Banh Online


    Dù sao với tư cách nhà ĐKVĐ sắp bị phế truất thì chất lượng và năng lực dường như vẫn đủ giúp Basaksehir trụ hạng thànhc ông. 3 trận gần nhất, đội bóng này bất bại. Xa hơn, họ chỉ thua 1/8 trận vừa qua (thắng 2).

    Tuy nhiên bên phần sân đối diện, Gaziantep có thể rất kém cỏi trên sân khách (9 trận chỉ hòa và thua) nhưng tại sân nhà, đội bóng này luôn biết cách giành điểm: bất bại 4 trận mới nhất (thắng 3). Xa hơn, Gaziantep chỉ thua 1/20 màn tiếp khách đã qua (thắng 12).

    Trận này, Gaziantep được đánh giá ngang cơ với Basaksehir (0-0), cao hơn hẳn hai lần gần nhất đôi bên chạm trán khi Basaksehir đều chấp đến 1 hòa. Đó rõ ràng là dấu hiệu tốt cho đội chủ nhà.

    THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

    10 trận đối đầu gần nhất với Basaksehir, Gaziantep thắng 3 trong khi thua đến 6
     

Chia sẻ trang này

Share