Paypie – Nền tảng Blockchainđầu tiên trên thế giới

songoku7/5/18

  1. songoku

    songoku Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Paypie đặt mục tiêu trở thành công ty công nghệ tài chính đầu tiên sử dụng hệ thống kế toán đóng, hiện tại nó được sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME's). Làm như vậy sẽ không chỉ cải thiện tính minh bạch cho kiểm toán tài chính và cho phép phân tích theo thời gian thực mà còn cho phép tạo ra một nền tảng để đánh giá rủi ro tín dụng một cách độc đáo.

    Có thể trao đổi Paypie ở đâu?

    Paypie là gì?
    PayPie được hiểu đơn giản là nền tảng kế toán phân cấp đầu tiên trên thế giới. Paypie được xây dựng dựa theo chuỗi khối Ethereum. Nó luôn đưa ra những thuật toán tính chỉ số rủi ro chính xác nhất từng được tạo ra.

    PayPie mang lại sự tin tưởng và sự minh bạch tuyệt đối cho các thị trường tài chính bằng cách đưa ra đánh giá rủi ro tín dụng đầu tiên của thế giới dựa trên kế toán blockchain.

    [​IMG]

    Paypie là gì? ​

    PayPie sẽ xây dựng một lớp kết nối blockchain với các luồng công việc hiện tại của một phần mềm kế toán. Ví dụ ý tưởng đề xuất sẽ tích hợp blockchain với các phần mềm kế toán hiện có như Quickbooks.

    Đó là token ERC20 và tương thích với MyEtherWallet. PayPie muốn giải quyết các vấn đề gian lận và không chính xác có thể phát sinh trong các hệ thống kế toán khép kín bằng cách phân tích và kiểm soát các báo cáo tài chính dựa trên blockchain.

    Cuối cùng, điều này sẽ làm cho nó dễ dàng hơn để xác định những rủi ro liên quan đến việc cho vay.

    Công ty hứa sẽ giới thiệu các thuật toán đánh giá rủi ro chính xác nhất từng được tạo ra.

    Ai đứng sau công ty?
    PayPie thuộc về công ty mẹ SlickPie. Đây là giải pháp kế toán dựa trên đám mây cho các doanh nghiệp nhỏ được thành lập vào năm 2015 tại Canada.

    Phần mềm kế toán của SlickPie giúp người dùng ghi lại, theo dõi, điều hoà doanh thu và chi phí, cũng như viết hoá đơn qua bảng điều khiển trực tuyến.

    Nhóm PayPie đã được lựa chọn cẩn thận và bao gồm một bộ các chuyên gia toàn diện với hàng thập kỷ kinh nghiệm trong ngành công nghiệp fintech.

    Một số thành viên đã làm việc cho các công ty như Microsoft, Ethereum, GE, Hội đồng Blockchain Mỹ, SlickPie, Citrix, Forbes, Bosch, SAP, Oracle, IBM, Deloitte, Barclays và Ngân hàng Mỹ.

    Giám đốc điều hành kiêm đồng sáng lập của công ty là Nick Chandi, người đồng sáng lập SlickPie.

    Paypie Coin làm việc như thế nào?

    Mặc dù nhiều công ty đã hoạt động trong điện toán đám mây nhưng vẫn không có cách dễ dàng và đáng tin cậy nào cho người cho vay truy cập vào dữ liệu tài chính để cung cấp cho họ khả năng thanh toán mà họ cần.

    Dữ liệu kinh doanh từ phần mềm ERP vẫn được chuyển sang PDF hoặc bảng tính Excel và sau đó nhập bằng tay vào phần mềm.

    Trong thế giới ngày nay, quá trình này dường như rất lỗi thời khi người ta xem xét trong khả năng công nghệ.

    Đây là nơi PayPie muốn bắt đầu và đưa ra giải pháp.

    Chủ sở hữu doanh nghiệp cấp cho PayPie quyền truy cập vào tất cả dữ liệu. PayPie biết tất cả các thông tin về khách hàng, nhà cung cấp và nhân viên hoặc về mức lương cao như thế nào.

    PayPie cũng sẽ được kết nối thông qua nguồn cấp dữ liệu trực tuyến của ngân hàng và sẽ có quyền truy cập thông tin tài khoản.

    PayPie sẽ phân tích tất cả các thông tin trên và nhiều điểm dữ liệu khác để tạo ra một thuật toán xứng đáng với sự tin cậy của công ty.

    Đội ngũ của Paypie
    Nick Chandi - Giám đốc điều hành & Đồng sáng lập

    Jag Barpagga - CIO & đồng sáng lập

    Bogdan Fiedur - Chuyên gia Blockchain

    [​IMG]

    Nick Chandi​

    PayPie đã tập hợp một đội ngũ cực kỳ có thẩm quyền với sự nhạy bén về kinh doanh và kỹ thuật mà không chỉ hiểu được trạng thái hiện tại của hệ thống kế toán mà còn cần phải thay đổi như thế nào ở cấp doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Mục tiêu của nó là đưa nền tảng SlickPie của mình lên cấp độ tiếp theo bằng cách đưa ra hai giải pháp: 1. Nếu doanh nghiệp quan tâm đến việc chuyển đổi sổ cái chung sang blockchain với giải pháp ERP hiện tại của nó vẫn còn trong vấn đề và 2. Một sự tích hợp toàn bộ giai đoạn vào blockchain.

    Có thể trao đổi Paypie ở đâu?
    Hiện trên coinmarketcap đã có 5 sàn giao dịch hỗ trợ trao đổi đồng Paypie. Nhìn vào hình ảnh bên dưới ta có thể thấy rất đa dạng các cặp trao đổi với Paypie. Các bạn có thể truy cập vào https://coinmarketcap.com/currencies/paypie/#markets để xem cụ thể sàn giao dịch cũng như các cặp trao đổi, giá và khối lượng riêng của từng sàn.

    [​IMG]

    Tiềm năng của Paypie​

    Tỷ giá hiện tại của đồng Paypie
    [​IMG]

    Biểu đồ biến động giá của đồng Paypie​

    Tại thời điểm viết bài viết này theo dự báo tỉ giá coin thì giá 1 Paypie = $1,31 tăng 0,67% so với ngày hôm qua. Mức vốn hóa thị trường của đồng tiền này đang là 107.688.900 USD tương đương với 10.981 BTC và bằng 145.613 ETH.

    PayPie đang tạo ra và triển khai một giải pháp dựa trên blockchain cho một nhu cầu kinh doanh chủ chốt nếu không thực hiện nghiêm túc có thể làm giảm lợi nhuận kinh doanh tổng thể. Dựa trên đánh giá của công ty mẹ SlickPie, nền tảng của đội ngũ lãnh đạo và đạt được sự hiểu biết đầy đủ về hệ sinh thái PayPie trong tương lai, tôi tin rằng PayPie được định vị để trở thành một người chơi trong ngành công nghiệp cung cấp hệ thống kế toán dựa trên blockchain và việc tài trợ hóa đơn sẽ là chìa khóa doanh thu trong tương lai và trong những năm tới.

    Travelflex - Dự báo giá đồng tiền Travelflex đến 2023
     

Chia sẻ trang này

Share