Pháp sở hữu lực lượng đồng đều và có nhiều nhân tố tạo đột biến

thunguyen201515/7/18

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Member

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với bàn thắng của Thomas Meunier vào lưới Anh ở trận tranh hạng Ba World Cup 2018, Bỉ đã lập kỷ lục về số cầu thủ ghi bàn tại một kỳ World Cup
    Phút thứ 4 trận tranh hạng Ba World Cup 2018, Bỉ sớm có bong88 bàn thắng dẫn trước do công của Meunier. Từ pha căng ngang của Nacer Chadli bên cánh trái, Meunier dễ dàng đệm bóng làm tung lưới Jordan Pickford.

    Với pha lập công của Meunier, Bỉ đã san bằng kỷ lục về số cầu thủ ghi bàn tại một kỳ World Cup với 10 người đã nổ súng cho đến thời điểm này. Bỉ đã cân bằng kỷ lục mà Pháp tại World Cup 1998 và Italia tại World Cup 2006 đã lập nên.

    [​IMG]
    Có thể bạn quan tâm: game bắn cá - bắn cá online


    10 cầu thủ Bỉ đã ghi bàn là Romelu Lukaku, Eden Hazard, Adnan Januzaj, Michy Batshuayi, Dries Mertens, Jan ️Vertonghen, ️Marouane Fellaini, Chadli ️ Kevin De Bruyne ️và Meunier.

    Năm nay, Pháp sở hữu lực lượng đồng đều và có nhiều nhân tố tạo đột biến. Tuyến giữa của Pháp với sự góp mặt của Kante, Matuidi, Pogba quá mạnh và ấn tượng tại giải lần này. Đội bóng xứ lục lăng có sự mạnh mẽ, sáng tạo và sắc bén từ tuyến giữa nên việc họ ghi bàn như thế nào luôn rất biến ảo, đối thủ khó bắt bài. Tiền vệ Kante dù âm thầm, không nổi bật bằng Pogba, nhưng cực kỳ quan trọng. Cậu ấy là mẫu tiền vệ trung tâm hiện đại và toàn diện khi không chỉ biết đánh chặn, mà còn là người tổ chức tấn công từ phần sân nhà của Pháp

    Xem thêm: 1gom là gì
     

Chia sẻ trang này

Share