Phát ngôn viên 388bet nhận định HLV Incheon United tiết lộ lý do để Công Phượng ngồi dự bị

cocono2/12/21

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,292
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    HLV Jorn Andersen của Incheon United vừa giải thích lý do không tung tân binh Nguyễn Công Phượng vào sân ở vòng 1 – K League 2019.

    Xem thêm: ca cuoc bong da

    Dù được cả người hâm mộ Việt Nam và Hàn Quốc kỳ vọng rất nhiều, nhưng Công Phượng vẫn không được ra sân ở trận mở màn K League 1 của Incheon United, khi Neroazzurre hòa Jeju United 1-1 trên sân nhà.

    Sau trận đấu, HLV Jon Andersen cho biết Công Phượng cần có thêm thời gian để thích nghi nên chưa thể thi đấu ngay.


    Trong trận đấu vào hôm qua, tiền đạo mang áo số 23 đã liên tục được trông thấy khởi động bên ngoài sân, nhưng rốt cuộc không được tin dùng. Thay vào đó, chiến lược gia người Na Uy đã tung vào sân các cầu thủ Moon Chang-jin, Yang Joon-a và Kim Bo-Seob.

    Tin Nổi Bật
    • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
    • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ
    Theo tờ Hankok Sport, cả ba sự thay người của ông Andersen đều nhằm hoán đổi các cầu thủ ở cùng vị trí thay vì bổ sung một tiền đạo. Sau trận, cựu HLV đội tuyển CHDCND Triều Tiên giải thích với báo giới:

    “Hôm nay, tôi đã tung những cầu thủ có tình trạng thể lực tốt nhất vào sân, không quan trọng đó là Mugosa hay Công Phượng”.

    “Công Phượng mới gia nhập Incheon United không lâu. Sau Asian Cup, cậu ấy chưa được nghỉ ngơi đầy đủ. Như mọi tân binh, Công Phượng cần thời gian để thích nghi. Khi nào cậu ấy sẵn sàng, tôi sẽ đưa cậu ấy vào sân”.


    Nhận xét về màn trình diễn của các học trò trong trận ra quân ở K League 2019, HLV Andersen tỏ ra khá hài lòng:

    "Hàng phòng ngự của Incheon đã có một chút lung lay sau bàn thua đầu tiên nhưng chúng tôi đã lấy lại được cân bằng. Sau hiệp 1, tôi đã ra lệnh cho các cầu thủ tấn công mạnh mẽ và kết quả là có bàn gỡ hòa trong hiệp 2”.

    “Tôi rất vui khi có được một kết quả hòa và tôi tin rằng Incheon đang cho thấy sức mạnh hơn mùa trước” – ông khẳng định.
     

Chia sẻ trang này

Share