Phát ngôn viên 388bet nhận định West Ham 3-1 MU: Mourinho làm "thui chột" tài năng Pogba lẫn Sanchez

cocono26/1/22

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,337
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Cựu danh thủ MU không thấy bất cứ sự tiến bộ nào của các cầu thủ MU trong những năm qua và chỉ ra sai lầm khi chọn HLV Mourinho.

    Xem thêm: soi keo bong da hom nay

    Michael Owen - cựu tiền đạo của Manchester United nhận xét rằng các cầu thủ của đội bóng thi đấu "làng nhàng" suốt những năm qua mà không có tiền triển gì, lỗi lớn là ở HLV Jose Mourinho.

    Mặc dù Mourinho yêu cầu chi ra hàng trăm triệu Bảng để mua sắm những ngôi sao, nhưng lối đá của Quỷ Đỏ chưa bao giờ khiến các CĐV hoàn toàn hài lòng. Ở mùa giải năm nay, đội bóng còn đang trải qua khởi đầu tệ hại nhất lịch sử cùng hàng loạt lục đục nội bộ giữa ông và các trụ cột.

    Sanchez và Pogba không thể hiện hết đẳng cấp dưới bàn tay của Mourinho.

    Chia sẻ trên BT Sports sau trận thua 1-3 trước West Ham, Owen cho biết: "Các cầu thủ MU cứ thi đấu tầm thường mà chẳng có bất cứ tiến bộ nào trong suốt 3,4 năm qua. Còn ông Mourinho, ngoài việc chỉ biết mua và mua thêm những cầu thủ, ông ta chẳng làm được điều gì."

    Tin Nổi Bật
    • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
    • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ
    "Paul Pogba tới đây với tư cách cầu thủ xuất sắc nhất của Juventus, vừa giành chức vô địch World Cup cùng ĐT Pháp, và hãy xem cậu ấy tầm thường ra sao ở MU. (Alexis) Sanchez, chưa bàn tới việc anh ấy không được ra sân hôm nay, đến khi đang là cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh, cũng đang trong hoàn cảnh tương tự."

    Cứ với phong độ hiện tại, quãng đường sắp tới của Quỷ Đỏ được dự đoán sẽ không ít chông gai khi phải đối đầu Valencia tại vòng bảng Champions League vào ngày 3/10.

    Rồi sau đó sẽ là chuỗi trận đầy thử thách cho họ khi liên tiếp chạm mặt Newcastle, Chelsea, Everton và đặc biệt là Juventus - trong ngày trở về Old Trafford của siêu sao Cristiano Ronaldo.
     

Chia sẻ trang này

Share