Phil Jones đá phản lưới nhà, Man United 'chạy trốn' ngôi đầu thành công

jerry113/12/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Jose Mourinho và các học trò đã kết thúc vòng bảng Champions League bằng một trận thua trên đất TBN.

    Hành quân đến sân Valencia cho trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Champions League, HLV Jose Mourinho đã thay đến 8 vị trí so với chiến thắng 4-1 trước Fulham cuối tuần qua. Juan Mata, Romelu Lukaku và Phil Jones là 3 cái tên duy nhất được giữ lại. Đây là quyết định dễ hiểu của Mourinho khi Quỷ đỏ đã chắc chắn đi tiếp và có trận đấu với Liverpool vào cuối tuần. Bên kia chiến tuyến, chủ nhà Valencia lại tung ra sân đội hình gần như là mạnh nhất. k8


    Đội hình đa phần gồm những ngôi sao đang có phong độ không tốt của Man United đã lép vế hoàn toàn so với đội chủ nhà trong những phút đầu tiên. Hệ quả tất yếu, bàn thắng đến sớm cho Valencia. Phút 17, xuất phát từ quả tạt bên cánh phải của Santi Mina, Phil Jones đánh đầu phá bóng không tốt ngay vào vị trí của Carlos Soler. Số 8 Valencia nhanh chân dứt điểm tung lưới Sergio Romero mở tỉ số trận đấu.

    [​IMG]
    Soler ăn mừng bàn mở tỉ số.
    Phút 26, Quỷ đỏ mới có cơ hội ngon ăn đầu tiên trong trận. Juan Mata có bóng trong vòng cấm đứng trước thời cơ chọc thủng lưới đội bóng cũ. Tuy nhiên, Mouctar Diakhaby đã lăn xả để cản phá cú sút của Mata.

    Những phút còn lại của hiệp một chứng kiến thêm một số tình huống nguy hiểm của 2 đội tạo ra nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

    Bước vào hiệp hai, Man United chắc hẳn đã nhận được thông tin Juventus đang thất thủ 0-1 trước Young Boys. Điều đó đồng nghĩa với việc, một chiến thắng có thể đưa Quỷ đỏ lên ngôi đầu.

    Thế nhưng quyết tâm lật đổ Juve của Man United ngay lập tức bị phá hủy bởi Phil Jones. Một lần nữa, trung vệ số 4 lại mắc sai lầm trong bàn thua. Phút 47, trong nỗ lực ngăn cản Michy Batshuayi đối mặt thủ môn, Jones thực hiện pha phá bóng nhưng vô tình đưa bóng đi luôn vào lưới giúp Valencia có bàn thứ 2. ty le keo


    [​IMG]
    Tình huống Phil Jones phản lưới nhà.
    Đến lúc này, Quỷ đỏ cần đến 3 bàn để mơ về ngôi đầu. Điều đó đương nhiên không thể xảy ra khi trên sân đa phần là những cái tên gây thất vọng thời gian qua. Phải nhờ đến Marcus Rashford, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị, Quỷ đỏ mới có bàn thắng danh dự ở phút 87.

    Thất bại trước Valencia, Man United dậm chân ở vị trí thứ nhì. Họ chắc hẳn rất tiếc nuối khi biết rằng Juve đã thua chung cuộc trước Young Boys trên đất Thụy Sĩ. w88


    [​IMG]
    Rashford ghi bàn thắng danh dự cho Man United.
    Chung cuộc: Valencia 2-1 Man United

    Ghi bàn: Soler 17'; Jones (og) 47' - Rashford 87'

    Đội hình ra sân

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Share