Phương pháp học từ vựng TOEIC thiết yếu

Linh Lung29/4/18

  1. Linh Lung

    Linh Lung Member

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nếu bạn đã và đang luyện thi TOEIC thì ắt hẳn bạn cũng sẽ cảm thấy một số trở ngại khi cố gắng đoán nghĩa chính xác của từ vựng tiếng Anh xuất hiện trong câu. Mình cũng đã từng như các bạn và cũng đã cố gắng tìm kiếm phương pháp học từ vựng hiệu quả. Mình thực hiện các phương pháp phổ biến như là highlight, viết ra giấy và đọc đi đọc lại nhiều lần. Tuy nhiên mình cảm thấy các phương pháp đó làm tốn rất nhiều thời gian mà không mang lại hiệu quả lắm.

    Hiện tại mình đang trải nghiệm phương pháp học 600 từ vựng TOEIC trong bộ 600 từ thường gặp trong bài thi Toeic do nhà xuất bản Barron ấn hành của Giasutoeic.com. Bạn sẽ được học 600 từ được chia thành 50 chủ đề phổ biến khác nhau, với mỗi từ bạn sẽ biết các nội dung sau: nghĩa của từ, cách phát âm, phiên âm, cấu trúc từ vựng trong câu và ví dụ kèm audio minh họa, ngoài ra bạn còn biết thêm cả tập hợp gia đình từ của từ vựng đó nữa. Chắc chắn bạn sẽ nhớ rất nhanh những từ được học luôn.

    [​IMG]
    Hình trên là hình ảnh giao diện cách học 1 từ vựng tiếng Anh cho các bạn tham khảo. Bạn có thể thấy đầy đủ nội dung cần học trong 1 màn hình.

    Nhanh tay click vào liên kết này để học thử 1 chủ đề từ vựng Toeic free nha các bạn: 600 từ vựng TOEIC: 50 chủ đề với ĐẦY ĐỦ thông tin về từ
     

Chia sẻ trang này

Share