pin laptop Asus chính hãng đã xuất hiện

Narutohn20/4/18

  1. Narutohn

    Narutohn Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    pin laptop Asus chính hãng trắng của Apple cuối cùng vào mùa xuân năm 2011, theo một bức ảnh được chụp bởi blog 9to5Mac .

    Bức ảnh đó miêu tả "một số biển hiệu mới đang xuất hiện trong các cửa hàng của Apple trên khắp đất nước", theo bài blog đăng ngày 4 tháng 12. Biển hiệu đó bao gồm, trong loại nhỏ, "iPhone trắng 4 sẽ có vào mùa xuân năm 2011."

    Nếu thông tin đó là đúng, nó sẽ giải quyết các câu hỏi dài hạn về iPhone trắng 4, vốn đã phải đối mặt với nhiều sự trì hoãn trong vài quý vừa qua. Vào tháng 10, vài ngày sau khi một phát ngôn viên của Apple đề nghị thiết bị này sẽ phát hành vào mùa xuân năm 2011, nó biến mất khỏi cửa hàng trực tuyến của công ty - đầu cơ tràn lan mà Apple đã giết chết tùy chọn này.

    Bản chất của những khó khăn trong sản xuất iPhone 4 của iPhone vẫn là một bí mật được bảo vệ chặt chẽ bởi Apple. Cũng trong tháng 10, "một nguồn có kết nối với Apple" đã nói với blog Cult of Mac rằng ánh sáng xung quanh đã rò rỉ vào trong chiếc iPhone 4 của iPhone, cản trở khả năng chụp ảnh chính xác của thiết bị. Khám phá cuối cùng của lỗ hổng này, blog tiếp, đã dẫn đến sự chậm trễ khi Apple cố gắng cô lập cảm biến camera.
    Thân máy của iPhone 4 kết hợp hai tấm kính cường lực bằng aluminoscilicate được làm bằng hóa học, được bao bọc bằng một băng thép không rỉ. Các nguồn khác đã cho rằng sự chậm trễ của Apple đối với các vấn đề với việc làm trắng kính đó đến độ dày mong muốn và độ mờ đục.

    Theo bộ não bên trong Steve của Leander Kahney , những tai ương thường xuyên của Apple với tính thẩm mỹ sản xuất kéo dài trở lại ít nhất là iMac đầu tiên.
    Sạc laptop Acer Chính Hãng
    Kahney đã viết trong cuốn sách, trong đó mô tả sự trở lại của Apple vào cuối những năm 1990. "Nhưng, ban đầu, họ gặp phải vấn đề với những vết bẩn và vết bẩn - những chiếc hộp bằng nhựa rõ ràng đã không được xuất hiện trên dây chuyền sản xuất đồng nhất rõ ràng."

    Nhóm nghiên cứu của Apple cuối cùng đã đến thăm một nhà máy sản xuất kẹo, "nơi họ đã học về quá trình nhuộm màu sản xuất hàng loạt", làm cho các màu sắc đồng nhất và sử dụng một số ý tưởng đó để khắc phục vấn đề của họ.



    Các vấn đề với iPhone trắng 4 sang một bên, phiên bản tiêu chuẩn của điện thoại thông minh tiếp tục bán với số lượng lớn. Apple đã báo cáo lô hàng với khoảng 14,1 triệu iPhone trong quý gần đây nhất, tăng 91% so với cùng kỳ năm ngoái.

    Vào cuối năm 2010, tin đồn về iPhone thế hệ tiếp theo của Apple đã bắt đầu . Sự mong đợi của nhiều nhà phân tích là thiết bị sẽ phá vỡ hãng vận tải độc quyền của AT & T tại Hoa Kỳ và chuyển sang Verizon vào đầu năm tới. Sự đầu cơ cũng rất nhiều về các tính năng mới, bao gồm ứng dụng hội nghị video FaceTime-Apple của Apple và nâng cấp phần mềm và phần cứng.
    pin laptop Acer chính hãng
     

Chia sẻ trang này

Share