Pogba gây sốc, M.U đẩy đi 2 "thảm họa"; Xong tất vụ Neymar; Bom tấn kép sắp nổ

jerry130/8/19

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phiên chợ Hè ở Premier League đã khép lại nhưng các CLB Anh quốc vẫn có thể đẩy cầu thủ sang nước ngoài, đồng thời các thị trường khác vẫn còn hoạt động. w88

    Arsenal xúc tiến CLB La Liga thần tốc, hợp đồng 2 năm đã sẵn sàng. Theo nhiều nguồn tin, đại diện La Liga, Real Sociedad là CLB vô cùng khao khát chữ ký của Nacho Monreal. Cầu thủ 33 tuổi này cũng được cho là đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn về tương lai với HLV Emery. Được biết anh cũng đồng ý giảm lương để hồi hương, đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn 2 năm tại Sociedad.

    Với việc TTCN Hè Châu Âu chỉ còn vài ngày là khép lại, Pháo Thủ đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán. Theo hé mở từ El Diario Vasco, 2 CLB đã bắt đầu trao đổi các tài liệu cần thiết cho phi vụ vào hôm qua, để có thể hoàn tất kịp thời hạn 02/09.

    [​IMG]
    Monreal chuẩn bị rời Arsenal.
    Vertonghen sắp rời Tottenham. Theo Kicker, Bayer Leverkusen đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Jan Vertonghen từ Tottenham. Cầu thủ người Bỉ không được ra sân kể từ đầu mùa giải. HLV Peter Bosz của Leverkusen cũng "nhá hàng" trong bài phỏng vấn mới đây khi cho hay: "Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm một trung vệ và cậu ấy có thể tới từ Anh."

    Đại diện Inter Milan và Juventus gặp mặt, bom tấn kép sắp nổ. Mauro Icardi từng được Napoli, AS Roma, Monaco mời gọi. Tuy nhiên, anh chỉ muốn đến Juventus trong trường hợp bắt buộc phải rời Inter Milan. Trong khi đó, ban lãnh đạo Nerazzurri cũng rất muốn có sự phục vụ của Paulo Dybala nhưng mức giá 150 triệu euro do Bianconeri đưa ra đã khiến họ chùn bước. ty le keo


    Theo Calciomercato, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter Milan đã có cuộc hẹn với Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus để bàn về việc đưa Mauro Icardi đến Allianz Stadium nhằm làm giảm giá mua Paulo Dybala. Trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 2/9 sắp tới, nhiều khả năng thương vụ này sẽ được hoàn tất.

    Chi 182 triệu bảng + 3 tốt thí, Barca đếm ngược ngày kích nổ 'bom tấn'. Theo nguồn tin từ Mirror, PSG hoàn toàn đồng ý lời đề nghị trị giá 182 triệu bảng cộng thêm việc mượn 3 ngôi sao Jean-Clair Todibo, Ivan Rakitic và Ousmane Dembele một mùa mà Barca gửi đến. Đây được xem như bước ngoặt lớn ở thương vụ này, tuy nhiên để mọi thỏa thuận hoàn tất, cả Neymar và 3 cầu thủ kể trên đều phải đồng ý các điều khoản cá nhân với các bên liên quan. k8


    [​IMG]
    Pogba chốt tương lai ở Man Utd.
    Man Utd một lúc đẩy đi 2 "thảm họa" hàng phòng ngự. Theo Alfredo Pedulla, hậu vệ Matteo Darmian có thể rời Man Utd để chuyển tới CLB Parma thuộc giải Serie A trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Hậu vệ cánh của Man Utd được cho đã chấp nhận chia tay đội chủ sân Old Trafford.

    Ngoài Darmian, một thảm họa khác là Chris Smalling cũng chuẩn bị chia tay Man Utd. Trong một diễn biến bất ngờ, ngay trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa, AS Roma đã quay ra hỏi mượn Smalling. Đội bóng Italia chấp nhận trả cho Man Utd mức phí mượn 3 triệu euro (2,7 triệu bảng) cộng thêm khoản tiền lương một năm.

    Bổn cũ soạn lại, Pogba chốt xong tương lai gây sốc. Nguồn tin từ Caughtoffside tiết lộ, khả năng Pogba gia nhập Real Madrid trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay khép lại là không cao nhưng, tiền vệ người Pháp sẽ chọn cách thức rời Man Utd tương tự như những gì Eden Hazard đã thực hiện với Chelsea.

    Cụ thể, tờ Marca xác nhận, Pogba đã đưa ra quyết định chính thức cho tương lai. Anh sẽ không ký hợp đồng gia hạn với Man United - vốn sẽ đáo hạn vào năm 2021, và sẽ đàm phán rời khỏi Old Trafford vào mùa Hè tới.
     

Chia sẻ trang này

Share