Chuyên gia Việt: Cậu ấy là trung phong số 1 của ĐT Việt Nam

jerry113/11/19

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cựu tuyển thủ Đặng Phương Nam đã chỉ ra trung phong số 1 của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại. tructiepbongda

    ĐT Việt Nam đang rất sẵn sàng cho trận đấu với UAE trong khuôn khổ lượt đấu thứ 5 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Mới đây, HLVPark Hang-seo cũng đã chốt danh sách 23 cầu thủ dự trận đấu này với những cái tên rất quen thuộc với NHM nước nhà.

    Trong tay ông thầy người Hàn có đến 4 gương mặt có thể đá tốt ở vị trí trung phong là: Anh Đức, Công Phượng, Minh Tuấn và Tiến Linh.

    [​IMG]
    Tiến Linh có màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu với Indonesia.
    Nhận định về những trung phong trên, cựu tuyển thủ Đặng Phương Nam cho biết: "Hà Minh Tuấn là một cái tên khá nổi bật trong thời gian gần đây, có phong độ tốt ở V-League, nhanh nhẹn và chơi bóng đầy sức mạnh. Nhưng anh lại thiếu sự kết nối với đồng đội cũng như khả năng kỹ thuật kiểm soát bóng hạn chế. Minh Tuấn chưa phải tiền đạo số một trên hàng công của đội tuyển Việt Nam. ty le keo

    Theo tôi, trung phong cắm tốt nhất Việt Nam hiện tại là Tiến Linh. Anh sở hữu những phẩm chất tương đối toàn diện cho vị trí này."

    Trước đó, HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thẳng thắn khẳng định: "Công Phượng chơi tốt trong những năm 2017, 2018 nhưng thời gian qua thì dự bị quá nhiều. Công Phượng sẽ khó phát huy phong độ và hòa nhập vào lối chơi. Cầu thủ nào mà ngồi chơi xơi nước mà vào đá hay thì HLV nghỉ hết. Tôi nghiêng về phía Quang Hải hoặc Tiến Linh sẽ ghi bàn." k8
     

Chia sẻ trang này

Share