Tin bong88:HLV Solskjaer "sấy" Martial trước mặt toàn bộ cầu thủ MU vì thái độ hời hợt

mylan190821/8/21

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nóng mắt" vì màn khởi động hời hợt của Martial ở trận hòa Chelsea, HLV Solskjaer không thể kiềm chế và quát mắng anh ngay trong phòng thay đồ.
    Theo tiết lộ của Daily Mail, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trút giận lên Anthony Martial ngay trước mặt tất cả cầu thủ Manchester United trong phòng thay đồ sau trận hòa tai hại trước Chelsea.

    Xem thêm: smart bong88

    Cầu thủ người Pháp cũng nhận "mưa gạch đá" trên MXH vì thái độ quá hời hợt khi khởi động trước trận đấu. Anh thực hiện những động tác hời hợt, rồi đứng chắp tay sau lưng, đặt một chân lên quả bóng xem những đồng đội khác đang hết sức làm nóng trước trận đại chiến quyết định cho một vị trí trong top 4.


    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • Barcelona, Real Madrid và những đội bóng từng vô địch La Liga trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    Thái độ cố tình... lười biếng khiến HLV Solskjaer được cho là hết sức không hài lòng. Vậy nên, ông quyết định tung Alexis Sanchez vào sân, thay vì Martial sau khi Marcus Rashford dính chấn thương vai ở phút 65.

    Trước đó, HLV Jose Mourinho cũng không hề giấu giếm nỗi thất vọng với cậu học trò người Pháp. Người đặc biệt thậm chí từng muốn tống khứ Martial từ mùa Hè năm ngoái sau scandal từ chối trở lại tập trung cùng MU.

    Theo Express, nhiều cầu thủ MU đang tỏ ra bất bình với Ban lãnh đạo vì chiều chuộng quá mức đối với Martial - vừa được tăng lương sau nhiều tháng vòi vĩnh, nhưng lập tức phong độ đi xuống sau khoảng thời gian "lên đồng" - và người đồng hương Paul Pogba - có ảnh hưởng lớn tới việc Mourinho bị "trảm".
     
  2. betion

    betion Member

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nóng mắt" vì màn khởi động hời hợt của Martial ở trận hòa Chelsea, HLV Solskjaer không thể kiềm chế và quát mắng anh ngay trong phòng thay đồ.| dây rút nhựa
     

Chia sẻ trang này

Share