mẫu chỉ trần nhà đẹp và sang trọng trong trang trí nội thất cao cấp

remcuacaocapgiare30/9/21

  1. remcuacaocapgiare

    remcuacaocapgiare New Member

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mẫu chỉ trần nhà đẹp là một trong những vật liệu trang trí không thể thiếu của nhiều gia đình tạo nên sự hoàn mỹ, sang trọng cho không gian căn phòng. Một thiết kế nội thất đẹp tinh xảo không thể nào thiếu đó là những mẫu phào chỉ trần nhà, trong đó sử dụng những mẫu chỉ trần nhà đẹp để mang tới vẻ đẹp lộng lẫy cho không gian nhà bạn. Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người ngày càng quan tâm đến đời sống vật chất cũng như đời sống tinh thần. Theo Carolyn DiCarlo, một kiến trúc sư thiết kế và định hướng chăm sóc sức khỏe ở New York, không gian phòng ngủ có thể ảnh hưởng đến tâm lý của bạn: “Không gian phòng ngủ hoàn toàn có tác động đến tâm trạng của một người. Khi bạn bước vào một căn phòng, bạn sẽ cảm nhận rõ điều đó." Phòng ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi của mọi người sau một ngày làm việc vất vả, mà còn là nơi sinh hoạt cá nhân, là nơi bạn có thể thoải mái vứt bỏ gánh nặng công việc và dành trọn vẹn thời gian để thư giãn, chính vì vậy không gian phòng ngủ rất đang được gia chủ rất quan tâm. Công ty Ngân Hoa mời các bạn tham khảo những mẫu chỉ trần nhà dưới đây, được nhiều người dân lựa chọn nhất trong năm

    [​IMG]

    Hiện nay, có nhiều mẫu phào chỉ đẹp cho trần nhà khác nhau, đều được đánh giá khá cao về chất lượng và độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao. Do đó, sản phẩm phào chỉ PU, phào chỉ nhựa PS, phào chỉ thạch cao, phào chỉ gỗ… là những sản phẩm đang được sử dụng phổ biến trong nhiều hộ gia đình. Phào chỉ nhựa đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng bởi các nhà thầu xây dựng và các gia đình. Trần làm bằng nhựa không chỉ làm không gian nhà bớt đơn điệu, đẹp hơn mà còn dễ dàng thi công, có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt... Để trần nhựa mang vẻ đẹp hoàn hảo nhất thì không thể thiếu phào chỉ. Hôm nay, Ngân Hoa mới các bạn khám phá mẫu phào chỉ trần nhà đơn giản

    Vậy bí quyết nào để chọn mẫu phào chỉ trần nhà để trang trí phòng ngủ đẹp ?

    Trước tiên bạn phải xác định được không gian phòng ngủ mà mình mong muốn để chọn kiểu dáng và màu sắc phào phù hợp. Nếu bạn thích hiện đại thì nên chọn loại phào tân cổ điển, bề mặt trơn nhẵn. Với phong cách cổ điển thì nên chọn loại có hoa văn, họa tiết rườm rà. Muốn tạo một không gian ấm cúng, bí ẩn thì nên chọn loại có hoa văn, kiểu dáng tinh xảo.
    Tiếp theo bạn phải chọn chất liệu phào. Điều này tùy vào sở thích của mỗi người mà chọn chất liệu thích hợp. Nhưng tốt nhất vẫn nên chọn loại làm từ nhựa, có độ mềm dẻo cao, có thể uốn cong, sử dụng được lâu dài. Các sản phẩm được sản xuất từ gỗ, thạch cao thì nhanh bị hư hỏng hơn được làm từ nhựa và bạn sẽ tốn kém chi phí thay thế.
    Cuối cùng trên hết vẫn là sự tinh tế, gu thẩm mỹ và sự sáng tạo của mỗi người. Hãy sở hữu không gian nghỉ ngơi thật thoải mái bằng việc sử dụng phào chỉ đẹp và tạo nên điểm nhấn đầy ấn tượng cho căn phòng ngủ trong ngôi nhà của bạn nhé.

    Phào chỉ Ngân Hoa chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, cam kết sẽ:

    + Cung cấp những sản phẩm chính hãng cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại

    + Giá ưu đãi nhất thị trường

    + Nhanh chóng nhất, dịch vụ tốt nhất

    + Sẵn lòng lắng nghe, tư vấn tận tình nhất

    Mọi thắc mắc về thiết kế, thi công, chọn mẫu chỉ trần nhà đẹp vui lòng liên hệ:

    Công ty Cổ Phần SX & TM Ngân Hoa

    ĐC: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

    Hotline: 0918841559

    Email: phaochitrannha@gmail.com

    Website.https://noithatnganhoa.com

     
  2. ktrinh

    ktrinh New Member

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này

Share