Mụn đầu trắng ở vùng kín phụ nữ có sao không

annabelle15/12/17

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mụn đầu trắng ở khu vực kín là thể hiện bệnh gì, có hiểm nguy không? Đây là những câu hỏi thường gặp lúc thể hiện các dấu hiệu thất thường ở phòng ban sinh dục. Để trả lời thắc mắc này, các chuyên gia phòng xét nghiệm đa khoa Bảo Anh có những san sớt như sau.
    Mụn đầu trắng ở vùng kín là dấu hiệu bệnh gì?

    Theo quan điểm của những chuyên gia, hiện tượng mọc mụn đầu trắng ở khu vực kín thường là phát hiện của một trong số những bệnh xã hội lây lan qua đường tình dục, cụ thể là các bệnh sau:

    • Sùi mào gà: do vi rút HPV gây nên, ủ bệnh 2-9 tháng, sau đó phát tán các triệu chứng: nổi mụn giết, mụn cơm nhỏ li ti, màu hồng đỏ hoặc có đầu trắng, mụn mọc tản mạn sau đó chụm lại thành từng mảng có đường kính 2-3cm, xem giống mào gà, hoa súp lơ, gây ngứa ngáy, đau rát và sưng đỏ vùng kín. Bề mặt mụn sần sùi, chảy dịch mủ và máu, gây ngứa rát và đau đớn, đặc trưng là khi quan hệ tình dục. Bệnh kéo dài, triệu chứng càng ngày càng nâng cao lên, gây nổi hạch ở bẹn háng, đi tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu nhiều lần, dòng tiểu yếu, có lẫn dịch mủ và máu.
    • Mụn rộp sinh dục: do khuẩn HSV gây nên, phát tán sau 2-7 ngày, biểu hiện là nổi mụn rộp, mụn nước nhỏ li ti, mọc thàm chùm như chùm nho, dễ đổ vỡ, chảy dịch, có mùi hôi khó chịu. Nam giới tiết dịch nhầy ở niệu đạo, phụ nữ hoá ra nhiều bạch đái có màu vàng đục, ngả xanh. Thân thể người bệnh mỏi mệt, chán nản, xuống cân mau chóng, hay cáu gắt, hoa mắt, chóng mặt, có thể nóng sốt, nổi hạch và giảm đi ham muốn dục tình. mọc mụn ở bìu cơ quan sinh dục nam

    [​IMG]

    tuy nhiên, mụn đầu trắng ở khu vực kín có thể do tình trạng viêm nhiễm nam khoa, phụ khoa do làm sạch không sạch sẽ, đặc biệt là trước và sau lúc quan hệ tình dục. Virus, nấm ngày một tiến công mạnh vào khu vực kín sẽ gây ngứa ngáy, đau rát, làm sưng đỏ, thể hiện mụn nhỏ li ti và có mùi hôi khó chịu. mụn bọc ở môi


    Mụn đầu trắng ở khu vực kín có hiểm nguy không?

    Theo như chia sẻ của những chuyên gia: vi rút HPV, HSV hiện đang không có thuốc đặc trị nên một lúc đã mắc bệnh thì sẽ phải chấp nhận sống chung với khuẩn đến hết đời. Tuy nhiên, nếu được xuất hiện sớm và điều trị đúng cách thì sẽ không gây ra những biến chứng nguy hiểm nào, khuẩn cũng được khống chế và suy yếu không còn khả năng tái nhiễm lại.

    Mụn đầu trắng ở vùng kín là cảnh báo các vết thương ở hệ sản xuất. Nam giới sẽ bị giảm chất lượng tinh trùng, kéo dài có thể vô tinh, còn đàn bà thì sẽ bị cản trở công đoạn thụ thai, dẫn tới hãn hữu muộn, vô cơ và thậm chí là những bệnh ung thư hiểm nguy tới tính mệnh. Đặc trưng là đối với phụ nữ mang thai thì tình trạng này càng không thể chủ quan, chúng có thể gây sinh son, sảy thai, thai chết lưu hoặc những dị tật bẩm sinh.

    bởi thế, khi có xuất hiện kỳ lạ ở phòng ban sinh dục, con người nên tiến hành kiểm tra và điều trị càng sớm càng tốt, giảm thiểu các biến chứng hiểm nguy, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này. mun boc o vung kin phu nu


    Trên đây là tư vấn hiện tượng mụn đầu trắng ở vùng kín là bệnh gì, có nguy hiểm không, toàn bộ thắc mắc mong gọi ngay đường dây nóng 02438 288 288 của phòng khám đa khoa Bảo Anh - 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội để được giải đáp và đặt lịch khám.
     

Chia sẻ trang này

Share