Quy trình tìm kiếm op lung si tại hcm uy tín hiện nay

annabelle10/11/19

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quy trình lấy sỉ op lung si điện thoại tại hcm

    Kho Phụ Kiện lê Hân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sỉ op lung si điện thoại uy tín giá rẻ. Chúng tôi là nơi cung cấp sỉ op lung si tphcm phụ kiện điện thoại tại HCM như ốp lưng, dây đeo, cáp củ cốc sạc… Bạn đang là cửa hàng điện thoại, cửa hàng bán ốp lưng điện thoại thì hãy liên hệ với chúng tôi để có bản báo giá chi tiết từng sản phẩm và hình ảnh cụ thể để bạn có thể hình dung rõ được những mẫu mã đa dạng bên kho chúng tôi.

    Quy trình lấy sỉ op lung si điện thoại tại hcm

    Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm chúng tôi đã xây dựng lên quy trình lấy sỉ op lung si điện thoại chuyên nghiệp nhất:

    Báo giá: khi các bạn đã xem mẫu mã cũng như chi tiết về sản phẩm, bạn chát trực tiếp với nhân viên bên kho chúng tôi để báo giá chi tiết về số lượng. Nhân viên sẽ chát trực tiếp và lên đơn cho bạn.

    Đóng gói: Khi bạn đã ưng ý về mẫu mã và bạn gửi số lượng nhân viên bên kho sẽ đóng gói và gửi các công ty giao hàng như Viettel Post, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh tùy theo bạn lựa chọn công ty giao hàng nào bạn thích. Trường hợp bạn muốn nhận đơn hàng nhanh hơn, bên kho sẽ gửi xe khách cho bạn.

    Sỉ op lung si điện thoại tại hcm cam kết

    Cam kết hàng gửi đúng màu đúng mẫu, đúng với mô tả trên web hoặc trên zalo của bên kho chúng tôi.

    Cam kết hàng chuẩn không phải hàng loại hai loại ba, với phương trâm win – win cùng chiến thắng. Khách hàng bán được hàng, kho chạy hàng. Nên chúng tôi cân nhắc và kiểm tra thị trường rất kỹ trước khi nhập hàng về.

    Cam kết bảo hành đối với những sản phẩm được bảo hành của kho như, sạc, tai nghe và một số phụ kiện công nghệ.

    [​IMG]

    Phụ kiện Lê Hân cam kết gửi đúng số lượng, tất cả các đơn hàng đã được nhân viên đếm lại 2 lần và có hệ thống camera kiểm tra, nếu khách hàng thấy thiếu hoặc sai. Kho sẽ bồi thường gấp đôi số lượng thiếu.

    Chúng tôi cam kết hàng gửi nhanh, và đến tay khách hàng sớm nhất, bên kho liên kết với bộ phận kinh doanh của các công ty giao hàng uy tín, nên hàng sẽ được chuyển kho trong ngày.

    Các ưu đãi và điều kiện khi nhập op lung si phụ kiện điện thoại tại kho Phụ Kiện Lê Hân

    + Khi bạn đã lấy sỉ phụ kiện điện thoại tại kho cúng tôi. Bên kho sẽ có các chính sách ưu đãi với những bạn lấy thường xuyên và lấy nhiều lần.

    + Được cập nhật mẫu mã mới cùng với bàng giá op lung si thường xuyên. Hàng mới về bạn sẽ là một trong những người được thông báo đầu tiên.

    + Đối với các bạn ở khu vực HCM đơn hàng từ 500k là bạn đã được giá sỉ như trên website.
     

Chia sẻ trang này

Share