Ra khí hư màu trắng như bã đậu khi nào là bệnh lý

nhilee27/1/19

  1. nhilee

    nhilee Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ra khí hư như bã đậu là hiện trạng rất thường xuyên gặp ở phụ nữ, Tuy thế phần nhiều chị em đều chưa biết dịch âm đạo như bã đậu là hiện tượng gì. Vì vậy, để giúp cho các chị em hiểu ra hơn về thực trạng khí hư này, các bác sĩ chuyên khoa của bệnh viện An Việt đã tư vấn rất chi tiết về điều này trong bài viết ở dưới đây.

    Bình thường khí hư chỉ có màu sắc trắng trong và hơi dính, Đây là triệu chứng cho biết hiện trạng sức khỏe của các chị em là thông thường. Còn khi dịch âm đạo sắc màu trắng như bã đậu, Đó là biểu hiện dị thường, cho biết hiện trạng sức khỏe của phái nữ đã và đang có trường hợp.

    Khí hư như bã đậu là bị bệnh gì?
    Thông qua tình trạng của khí hư, chúng ta có thể dự đoán được tình cảnh sức khỏe của mình là thế nào. Cụ thể, với biểu hiện khí hư ra nhiều như bã đậu cho biết rất có khả năng các bạn đã và đang dính phải một bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào đó.

    [​IMG]

    Tư vấn về băn khoăn này, những bác sĩ phòng khám đa khoa An Việt cho biết, nếu chỉ căn cứ vào dấu hiệu dịch âm đạo đặc sệt như bã đậu thì rất khó có thể biết được xác thực là các bạn là hiện tượng gì, chỉ có khi đi khám, các bác sỹ kiểm tra trực tiếp thì mới có thể biết được khí hư như bã đậu là hiện tượng gì, bệnh có nguy hiểm hay không?

    >>> Tìm hiểu thêm về hiện tượng ra khí hư nâu đen

    Chỉ căn cứ trên hiện tượng dịch âm đạo như bã đậu màu xanh hay màu trắng đục, các chuyên gia chỉ hoàn toàn có thể phán đoán là khả năng mọi người đã và đang vướng phải bệnh viêm âm đạo, là loại viêm âm đạo nào, viêm âm đạo do nấm hay do trùng roi thì phải khám trực tiếp cho mọi người thì mới biết được.

    Dịch âm đạo vón cục như bã đậu có màu sắc trắng đục, phát triển thành từng mảng hay từng cục nhỏ có thể là triệu chứng của bệnh viêm âm đạo do nấm Candida gây.

    Từng loại viêm âm đạo sẽ có các biện pháp chữa bệnh dị biệt, vậy nên nếu các bạn muốn được trị bệnh khỏi bệnh xoá bỏ thì phải cần đi khám, để từ đấy biết được chuẩn xác là loại viêm âm đạo nào và nên điều trị bệnh bằng cách nào?

    Nếu Đúng là dịch âm đạo giống bã đậu là dấu hiệu của bệnh viêm âm đạo thì ngoài biểu hiện bệnh đó, người bị bệnh còn có kèm theo các triệu chứng khác như:

    – Vùng kín có mùi bất thường.

    – Bị ngứa ở vùng kín.

    – Luôn thấy ẩm ướt ở vùng kín.

    – Tiếu rắt.

    – Ở môi lớn có nhiều khí trắng bám xung quanh.

    – Màng nhầy âm đạo bị sưng đỏ.

    Bởi vậy, những nữ giới nào đã và đang có các triệu chứng bệnh như trên và đi kèm biểu hiện bị khí hư ra nhiều giống bã đậu thì nên đi khám ngay nhé. Vì càng để lâu, hiện trạng viêm nhiễm sẽ càng nặng hơn, nhất là các viêm nhiễm đó có thể lan rộng ra những bộ phận xung quanh và gây nên những bệnh phụ khoa nguy hiểm như viêm cổ tử cung, viêm tử cung.

    Các ảnh hưởng của dịch âm đạo như bã đậu
    Khi có thực trạng khí hư như bã đậu, nữ giới cần phải cảnh giác. Vì khí hư như bã đậu sẽ:

    – Làm tác động đến khả năng mang thai, khí hư như bã đậu sẽ làm thay đổi môi trường âm đạo, khiến cho môi trường âm đạo trở thành tình cảnh bất lợi với tinh trùng, tạo nên tinh trùng chẳng thể sống lâu được không thể di chuyển sâu vào bên trong để gặp trứng thụ tinh.

    – Làm tác động đến cuộc đời vợ chồng, khi có khí hư như đã đậu sẽ khiến cho nữ giới thấy tự ti mỗi khi quan hệ với chồng.

    – Làm truyền nhiễm bệnh sang cho chồng hay bạn trai, các nấm hay khuẩn gây bệnh sẽ hoàn toàn có thể lây truyền sang cho đối phương khi quan hệ tình dục.

    – Làm tác động đến cuộc đời mỗi ngày, vì khí hư như bã đậu sẽ gây ra cảm thấy gây khó chịu và ngứa ngáy ở vùng kín, khiến cho phụ nữ cảm giác ngượng nghịu và tự ti.

    – Là nguyên do gây các bệnh phơi nhiễm phụ khoa nguy hiểm như viêm cổ tử cung, viêm khớp vùng chậu, viêm phần phụ…

    [​IMG]

    Vì thế, các phái nữ nào đang có tình trạng dịch âm đạo như bã đậu thì cần phải để ý. Nếu nữ giới muốn biết dịch âm đạo như bã đậu bị bệnh gì thì hãy gọi điện tới đường dây nóng 19002838 để được những chuyên gia tư vấn cụ thể cho nhé.
     

Chia sẻ trang này

Share