Răng mọc lệch lạc nên bọc răng sứ hay niềng răng?

nhilee22/1/18

  1. nhilee

    nhilee Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chào bác sĩ! Răng em bị mọc bị lệch cái ra chiếc vào trông rất xấu, cháu muốn có hàm răng đều trẻ hơn nhưng lại không muốn mang niềng răng trong một khoảng thời gian dài. đối với trường hợp của em Bọc sứ thẩm mỹ cho răng mọc lệch có được không ạ? mong bác sĩ nha khoa hoàn toàn có thể tư vấn giúp em.

    tư vấn
    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi, tâm sự thắc mắc với chúng tôi, xin được trả lời thắc mắc của bạn như sau:

    răng lệch khớp có 2 kỹ thuật để chỉnh sửa giúp răng mọc thẳng và ngay ngắn trên cung hàm, Đó là niềng răng và Làm chụp sứ.

    chỉnh răng
    công nghệ sử dùng các khí cụ chỉnh răng cố định hoặc tháo lắp nhằm chuyển dịch những răng lệch lạc, sắp xếp chúng về đúng vị trí, giúp bạn có một hàm răng đẹp đẹp đúng chuẩn. hơn thế nữa, chỉnh nha niềng răng còn giúp tu tạo khớp cắn, giúp việc ăn nhai của bạn hình thành dễ dàng hơn.

    Tuy thế chỉnh răng cũng có yếu điểm đấy chính là: thời gian chỉnh răng lâu, bình thường kéo dài từ 18 – 24 tháng, các mắc cài gây cho bạn trở ngại trong tuần trước mắt.

    [​IMG]

    xem thêm bài viết >> tìm hiểu căn nguyên Chụp răng sứ bị cộm

    Bọc răng thẩm mỹ cho lệch lạc răng
    Làm chụp sứ là giải biện pháp phục hình thẩm mỹ, và tái tạo hình trạng của răng một cách không mất nhiều thời gian. không riêng điều trị được khuyết thiếu của hàm răng mọc lệch, Chụp răng sứ thẩm mỹ còn giúp khôi phục màu, và hình dáng của răng, giúp bạn có hàm răng đẹp và cải thiện thẩm mỹ. Làm chụp sứ phù hợp với những trường hợp răng lệch mà những răng có kích thước không đều nhau.

    [​IMG]

    Với phương pháp Chụp răng sứ thẩm mỹ bạn không phải mất nhiều thời kì điều trị như kỹ thuật niềng răng, lại bảo đảm được tính thẩm mỹ. Nhưng để Bọc sứ bác sỹ nha khoa thường phải mài cho răng nhỏ lại rồi mới thực thi Làm chụp sứ lên trên.

    Có nhiều loại sứ để bạn chọn lựa, răng sứ kim loại titan, răng toàn sứ. Mỗi loại có đặc trưng, tuổi thọ và tính thẩm mỹ khác biệt.

    tìm tòi răng kim loại titan có bị đen không

    niềng răng chỉnh nha hay Ốp răng sứ thẩm mỹ cho răng lệch lạc còn phụ thuộc vào trạng thái răng miệng, trông chờ và mong muốn của bạn. Hãy tới viện răng hàm mặt, nha sĩ chỉnh răng sẽ Phẫu thuật và trả lời chi tiết hơn.
     

Chia sẻ trang này

Share