Răng sứ Emax dùng được bao lâu dài nhất

nhilee2/3/18

  1. nhilee

    nhilee Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chào nha sỹ! Bác sĩ nha khoa trả lời giúp em độ bền của răng sứ emax dài nhất hiện thời ạ? Em biết là răng emax rất đẹp nên có ý sẽ sử dụng răng này, Tuy vậy em chưa rõ loại sứ này có được lâu không, duy trì được bao nhiêu năm nên vẫn rất đắn đo thưa bác sỹ nha khoa! Bác sỹ nha khoa! (Nguyễn Mai Hoa – Hà Nội).
    Trả Lời:
    Thân chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và bày tỏ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Tuổi thọ của răng sứ emax bao lâu, độ bền khoảng nhiêu năm?” của bạn, chúng tôi xin được trả lời làm rõ như sau:
    [​IMG]
    Tuổi thọ của răng emax sử dụng được bao lâu dài nhất
    răng emax được cho là đỉnh cao của dòng răng sứ không Bally loại nói riêng Cũng như tất cả mọi các loại răng sứ khác, Lý do là bởi răng này mang lại tính thẩm mỹ cao ở mức tối đa, khó hoàn toàn có thể phân biệt đâu là răng thật, đâu là răng giả, răng này đã chạm tới mốc “sinh động như răng thật” mà không phải răng nào cũng làm được. Mặc dù răng sứ loại này rất đẹp nhưng vẫn còn khá khá người thắc mắc về vấn đề răng sứ không kim loại emax được thời gian bao lâu.
    tìm hiểu thêm >> bọc răng sứ không cần mài răng có thể thực hiện được không?

    Thời gian sử dụng của răng sứ không kim loại emax sử dụng được bao lâu?
    sứ emax sử dụng được bao lâu là thắc mắc của khá nhiều người dùng, Lý do là bởi trong những năm gần đây, yêu cầu vận dụng răng này ngày càng tăng cao, răng được nhiều người dùng ưu chuộng chọn lựa nhiều.
    răng emax vận dụng được khoảng 10-20 năm, Hầu như tương tự với những loại răng sứ không Bally loại khác. Dẫu vậy, răng toàn sứ emax thường mỏng hơn, không bền chắc bằng những loại răng sứ như răng sứ không kim loại cercon, răng toàn sứ cercon ht nên thường được ưu tiên sử dụng để phục hình cho các răng ở đội ngũ răng phía trước.
    Độ bền của sứ emax duy trì được bao lâu còn tùy thuộc vào 1 vài yếu tố khác như:
    – Tay nghề của bác sỹ: Nếu nha sỹ có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề vững, công nghệ khéo léo thì tỉ lệ thành quả cao hơn, Thời gian sử dụng của sứ emax cũng được kéo dài hơn.
    – công nghệ chế tạo răng sứ: Nếu răng sứ được chế biến với kỹ thuật tân tiến, máy móc tối tân thì hiệu quả nhất làm răng cao, độ chuẩn xác cũng được cam đoan hơn.
    [​IMG]
    Nếu được chế tác với Kỹ thuật hiện đại thì răng sứ không kim loại emax sẽ có độ bền dài lâu
    – Thời gian sử dụng của răng toàn sứ emax sử dụng được bao nhiêu năm tùy thuộc vào việc chăm sóc sức khỏe răng miệng của bạn. Nếu bạn thận trọng trong việc ăn uống, hạn chế những thực phẩm quá cứng hoặc quá dai, thức ăn nóng lạnh…những thực phẩm đơn giản khiến cho vi khuẩn phát triển….thì răng sẽ chắc khỏe và có Độ bền cao hơn.
    hiện giờ làm răng sứ emax tại trung tâm nha khoa Bally được triển khai bởi những bác sỹ nha khoa có sự hiểu biết chuyên môn giỏi cùng máy móc, trang máy móc tân tiến nên hiệu nghiệm làm răng cao, răng chắc khỏe, ăn nhai cắn xé tốt và đẹp như răng thật.
    Rủi ro Bọc răng sứ bị viêm lợi nguy hiểm thế nào?
    Bạn hoàn toàn có thể liên hệ với bệnh viện Bally để được những chuyên viên tư vấn làm rõ về Thời gian sử dụng của răng sứ emax duy trì bao lâu Đồng thời bạn cũng có thể đặt lịch khám với bác sỹ thông qua hệ thống này nhé.
     

Chia sẻ trang này

Share