Rèm cửa bằng vải voan cho khung cửa sổ đẹp lung linh..

remnamsao28/9/18

  1. remnamsao

    remnamsao New Member

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Rèm cửa bằng vải voan từ lâu đã trở thành một kiểu rèm trang trí độc đáo, tạo điểm nhấn cho căn phòng. Vải voan khi kết hợp với những loại vải cao cấp khác mang đến cho bạn một không gian hiện đại, sang trọng. Cùng xem những mẫu rèm cửa bằng vải voan bắt mắt đầy tinh tế dưới đây nha.

    Rèm cửa bằng vải voan nhẹ nhàng

    https://remcua5sao.com/gioi-thieu-rem-cua-5-sao

    Đặc điểm của rèm cửa bằng vải voan
    Voan là loại vải mềm mỏng, trong suốt, thường được sử dụng như một lớp rèm phụ cho rèm cửa 2 lớp. Có rất nhiều chất liệu được sử dụng để tạo ra voan, có thể là vải coton 100%, cotton nhân tạo hay cũng có thể được tạo ra từ vải lụa đắt tiền.

    https://remcua5sao.com/ban-muon-nhan-bao-gia-rem-cua-han-quoc

    Có một công dụng mà ít ai để ý tới từ vải voan đó chính là màn, tại Việt Nam voan được sử dụng phổ biến trong việc thiết kế màn chống muỗi, tuy nhiên voan để làm màn thì thường có độ dày hơn, không quá cầu kỳ trong thiết kế nên có giá thành thấp hơn so với rèm cửa bằng vải voan.

    Mẫu rèm voan khá đa dạng


    Chúng ta thường thấy những mẫu voan trơn có màu trắng là phổ biến nhưng trên thực tế voan có rất nhiều màu sắc khác nhau, được in hình thêu họa tiết bắt mắt. Rất nhiều người có suy nghĩ rằng rèm cửa bằng vải voan chỉ có tác dụng trang trí mà không thể chỉnh sáng, tuy nhiên voan hoàn toàn có thể làm điều này, voan giúp cho ánh tráng trong căn phòng của bạn được dịu nhẹ hơn, nhìn cũng đẹp hơn rất nhiều. Cùng điểm qua những mẫu rèm cửa bằng vải voan được thiết kế tinh tế, độc đáo và nhẹ nhàng.

    Những mẫu rèm cửa bằng vải voan
    Rèm voan thêu hoa tinh tế, nhẹ nhàng, mỗi đường kim mũi chỉ đều rất cẩn thận, mang đến cảm giá như có một khu vườn trong căn phòng nhỏ của bạn.

    Rèm voan thêu họa tiết hoa nhẹ nhàng

    Rèm voan thêu

    Rèm voan thêu họa tiết cánh sen, sen là biểu tượng cho sự thanh cao kết hợp với vải voan trắng tạo nên sự tinh tế, mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Lớp rèm cửa bằng vải voan mỏng mang đến ánh sáng tự nhiên cho căn phòng, bức rèm thêu hoa sen mang đến sự mới mẻ cho không gian nhà bạn.

    Rè voan thêu hình lá sen

    Có rất nhiều mẫu rèm cửa bằng vải voan được thiết kế độc đáo bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho không gian nhà mình.

    Bai viet goc : https://remcua5sao.com/rem-cua-bang-vai-voan-cho-khung-cua-so-dep-lung-linh
     

Chia sẻ trang này

Share