Sạc Laptop Samsung Chính Hãng cung cấp công bố

Narutohn20/4/18

  1. Narutohn

    Narutohn Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    ngày hôm nay họ đã mua nhà bảo mật ảo Altor Networks với giá 95 triệu USD.Việc mua lại được xây dựng dựa trên mối quan hệ giữa hai công ty, và Juniper đã đầu tư vào công ty vào đầu năm nay. Được thành lập vào năm 2007, Altor chuyên về phòng chống xâm nhập, tường lửa và giám sát các môi trường ảo.
    Sạc Laptop Samsung Chính Hãng
    Với việc mua, Juniper tìm cách cung cấp kiến trúc bảo mật tích hợp, có thể mở rộng được bảo vệ các hệ thống vật lý và ảo .

    Mark Bauhaus, phó chủ tịch điều hành và tổng giám đốc công nghệ tầng dịch vụ của Juniper Networks cho biết: “Juniper rất vui khi có được một trong những nhà cung cấp bảo mật ảo hóa hàng đầu của ngành và đội ngũ tài năng đã xây dựng nó”. "Việc mua lại này sẽ mở rộng sự lãnh đạo của chúng tôi trong trung tâm dữ liệu và bảo mật đám mây và sẽ cho phép khách hàng triển khai một bộ dịch vụ bảo mật nhất quán trên cơ sở hạ tầng vật lý và ảo của họ, trong khi cung cấp tổng chi phí sở hữu thấp nhất".
    Nhà phân tích Chenxi Wang của Forrester Research lưu ý rằng Altor đã tích hợp với Juniper để cho khả năng hiển thị bức tường lửa của Juniper vào lưu lượng giữa các máy ảo .

    Bà nói: "Họ cũng đã cùng nhau thực hiện một loạt các nỗ lực của thị trường. "Các nền văn hoá của hai công ty tương tự nhau - cả hai đều là các công ty thiết bị mạng, những người sáng lập của Alto đến từ Check Point."

    Neil MacDonald, một nhà phân tích của Gartner, đã viết rằng việc mua lại này có ý nghĩa hoàn hảo cho Juniper, vốn là dấu hiệu của các nhà cung cấp khác như IBM và Cisco trong việc cung cấp "các triển khai thực hiện ảo hóa các điều khiển bảo mật".

    "Các nhà cung cấp giải pháp điểm độc lập cho các điều khiển bảo mật ảo hóa có một cửa sổ giảm thiểu cơ hội để thiết lập bản thân hoặc được mua lại", ông viết blog. "Các nhà cung cấp bảo mật dài hạn nên cung cấp các dịch vụ bảo mật có thể được phân phối thông qua các thiết bị vật lý, thiết bị ảo, dịch vụ dựa trên đám mây hoặc kết hợp cả ba. chúng tôi cần cả hai và các nhà cung cấp nên cung cấp cả hai. "
    Amazon Web Services vừa công bố Amazon Route 53, một dịch vụ Web Hệ thống Tên miền cho phép các nhà phát triển và doanh nghiệp có được một phương thức có sẵn và đáng tin cậy cao để định tuyến lưu lượng Internet tới các ứng dụng Web bằng cách dịch tên người dùng có thể đọc sang địa chỉ IP số.

    Tuyến Amazon 53 có thể được sử dụng để định tuyến cho người sử dụng nhiều dịch vụ AWS bao gồm máy tính xách tay Amazon Elastic Compute Cloud (EC2), một cân bằng cân bằng tải của Amazon hoặc một kho lưu trữ dịch vụ Amazon Simple Storage Service (S3) và cơ sở hạ tầng bên ngoài AWS.
    Sạc Laptop Asus Chính Hãng
    Mạng lưới toàn cầu của máy chủ DNS 53 được thiết kế để tự động đáp ứng từ vị trí mạng tối ưu, dẫn đến độ trễ truy vấn DNS thấp cho người dùng cuối. Tuyến 53 có thiết kế quen thuộc, tự phục vụ với mô hình trả tiền khi bạn đi mà khách hàng chỉ phải trả cho việc quản lý tên miền thông qua dịch vụ và số lượng truy vấn mà dịch vụ trả lời. Để bắt đầu sử dụng
    "Khách hàng của chúng tôi đã yêu cầu một dịch vụ DNS với tất cả các phẩm chất tương tự của các dịch vụ AWS khác mà họ sử dụng hàng ngày - linh hoạt, khả năng mở rộng, không cam kết, không tốn kém và phải trả phí khi bạn đi", Tal Saraf, Tổng Giám đốc của Amazon CloudFront, trong một tuyên bố. "Đó là chính xác những gì mà Amazon Route 53 cung cấp. Giờ đây, những khách hàng AWS cần dịch vụ DNS không phải làm việc với một nhà cung cấp riêng và thay vào đó có thể nhận được dịch vụ cơ sở hạ tầng bổ sung này với nền tảng AWS - tất cả chỉ bằng một phần giá họ thường trả]. "

    Amazon Route 53 sử dụng một mạng lưới các máy chủ DNS nằm trên toàn cầu, cho phép các doanh nghiệp bất cứ nơi nào trên thế giới sử dụng cơ sở hạ tầng AWS để đạt được mức độ tin cậy yêu cầu để giữ cho các ứng dụng web của họ có sẵn. Amazon Route 53 cũng cho phép khách hàng kiểm soát chặt chẽ những ai có thể quản lý hệ thống DNS của họ bằng cách cho phép tích hợp với AWS Identity and Access Management (IAM). Điều này giúp khách hàng kiểm soát tốt hơn quyền truy cập của người dùng, bao gồm khả năng cấp giấy uỷ nhiệm và giấy phép duy nhất cho từng người dùng trong tài khoản AWS của họ.

    Newsweek Digital, có nội dung từ tạp chí Newsweek và nội dung gốc trực tuyến thông qua Newsweek.com và các thiết bị di động, có kế hoạch sử dụng dịch vụ mới này.

    "Chúng tôi rất vui mừng về việc phát hành một dịch vụ DNS từ Amazon Web Services", Nathan Butler, Giám đốc Cơ sở hạ tầng và Hoạt động Web tại Newsweek, phát biểu trong một tuyên bố. "Chúng tôi dự định bắt đầu sử dụng Amazon Route 53 một cách nhanh chóng và chúng tôi dự kiến sẽ tiết kiệm được tới 99% nếu chúng tôi phải tải tất cả lưu lượng truy cập DNS của mình sang AWS".

    Trong khi đó, RightScale cung cấp nền tảng quản lý đám mây, được cung cấp như một phần mềm như một dịch vụ, giúp các doanh nghiệp được hưởng lợi từ năng lực điện toán đám mây có thể mở rộng, hiệu quả về chi phí và theo yêu cầu. Michael Crandell, Giám đốc điều hành của RightScale, cho biết: "Dịch vụ DNS mới bổ sung một tính năng quan trọng cho nền tảng AWS, nó sẽ làm cho nó trở thành một giải pháp mạnh mẽ hơn cho nhiều triển khai đám mây. "Chúng tôi dự định hỗ trợ Amazon Route 53 trên nền tảng quản lý của chúng tôi, bao gồm trong gói giải pháp của chúng tôi cho các trang web có khả năng mở rộng và cấu hình cơ sở dữ liệu MySQL linh hoạt và chúng tôi mong muốn giúp khách hàng tận dụng lợi thế của cung cấp DNS mới."
    Sửa Laptop Uy Tín Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Share