Sách Thung Lũng Hay Vực Sâu

linhoen1228/7/18

  1. linhoen12

    linhoen12 Member

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thế nào là con ngýời thông minh? Ðó là ngýời có cuộc sống thông minh, mối quan hệ thông minh và có công nghệ thông minh.

    Cuộc sống luôn gắng với thói quen, mối quan hệ dựa vào yếu tố con ngýời, công việc và tính cách, công nghệ thông minh nằm ở những tầm nhìn chiến lýợc trong týõng lai. Ba yếu tố này tạo nên một con ngýời và xoay quanh chủ thể con ngýời. Con ngýời ở ðây là nhân vật chính, là nhân vật ðýợc phân tích chứ không phải ðýợc khai thác.

    Con ngýời thông minh ở ðây cũng là nguyên nhân quyển sách Thung Lũng Hay Vực Sâu của tác giả Lê Trýõng ra ðời. Quyển sách ði và phân tích và hýớng giáo dục con ngýời ðến những ðời sống cao hõn của loài ðộng vật cao cấp. Nói rõ hõn về không chỉ hành vi, xu hýớng hành ðộng, mà còn là thói quen nói hay phát ngôn, thói quen tý duy và nghĩ suy nữa.

    Quyển sách góp phần làm hành trang cho mọi lứa tuổi, ðó là những hành trang mà ở bất kỳ thời ðiểm nào của ðời ngýời bạn cũng có thể áp dụng. Tính ứng dụng của bạn ðối với những công thức ðýa ra trong sách sẽ chính là con ðýờng trải thảm ðể bạn ði ðến thung lũng xanh týõi của cuộc ðời.

    Giống nhý ta sẽ lấy một ví dụ ðiển hình là quả ðất chẳng hạn, xoay xung quanh mặt trời tạo nên các mùa trong nãm. Mặt khác, trái ðất cũng tự xoay xung quanh bản thân trái ðất tạo ra những ngày và tháng. Ðó là về mặt lý thuyết của vật lý học, ði sâu hõn, tại sao trái ðất lại tự xoay xung quanh nó?

    Vì khi t
    ự xoay tròn, trái ðất tạo nên một nguồn từ trýờng týõng tác khổng lồ bao bọc lai, tạo ra bầu khí quyển quanh mình và từ ðó, tạo nên sự sống trong trái ðất. Nó tạo nên biển và núi sông, ðồng bằng và cao nguyên xanh tốt. Phần còn lại của vũ trụ tất nhiên sẽ có những hành tinh nhý trái ðất nhýng cục ký hiếm hoi, và vì vậy sự sống trong trái ðất là mãi mãi vô giá.
    Quyển Thung Lũng Hay Vực Sâu cũng nói về việc tạo lập thói quen chỉnh chu, giống trái ðất, bạn áp dụng và bạn sẽ tạo ra những từ trýờng riêng của chính bạn, và giúp bạn ði ðúng hýớng tốt trong týõng lai của cuộc sống. Bạn có thể thất bại hoạc thành công, nhýng trýớ
    c tiên hãy là ngýời tốt ðã.
    Giới thiệu chung quyển sách

    Tên: Thung Lũng Hay Vực Sâu

    Tác Giả: Lê Trýõng

    Số trang: 52

    NXB: Hồng Ðức

    Sðt liên hệ: 0898127809

    Ðặt hàng Zalo: 0979901111

    Website:
    https://nghiencuuconnguoi.blogspot.com
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Share