Sạch và sành điệu với ủng đi mưa và áo thun

boss_sgu16/8/18

  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    Bài viết:
    405
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong số những đôi giày, dép làm từ chất liệu cao su, có lẽ ủng đi mưa thân thuộc với chúng ta nhất. Ủng đi mưa trước kia đơn thuần chỉ là một chiếc ủng chống bẩn và ẩm ướt, màu sắc và hình dáng có lẽ khá đơn điệu. Nhưng hiện tại, làn gió thời trang không ngừng phát triển và thổi vào những chiếc ủng thêm bắt mắt và sành điệu chẳng kém gì giày dép hằng ngày. Sau đây là những cách phối đồ cùng với ủng đi mưa.

    Coi liền ngay Áo Thun Đồng Phục bao hàng chất lượng và uy tín !!!

    1.Bốt đi mưa xuyên thấu
    Bạn có phải một tín đồ thời trang sành điệu, bạn muốn dù là những ngày mưa thì trông bản thân cũng phải thật phong cách, bên cạnh đó cũng muốn đôi giày của bạn phải đa năng và chống ẩm ? Vậy thì đây sẽ là một item cực kì hoàn hảo yêu thích thời trang. Phá cách với những đôi bốt trong suốt để các nàng tự tin khoe đôi bàn chân trắng muốt và thon gọn.

    Xem liền và ngay Đặt May Áo Thun Theo Yêu Cầu bao hàng tốt và chất !!!

    2. Phối ủng đi mưa cùng quần leggings
    Mùa mưa là mùa se lạnh, với những cô nàng chân yếu tay mềm thích ủ ấm trong những bộ đồ của mình thì không có gì lạ, họ luôn chọn cho mình phong cách kín đáo nhưng không kém phần nổi bật. Sự kết hợp giữa quần leggings và ủng đi mưa luôn là những ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn phối cùng ủng đi mưa bởi sự gọn gàng và thoải mái.

    3.Phối cùng quần jeans
    Quần jeans + ủng đi mưa là một sự kết hợp an toàn cho những nàng giản dị cũng như yêu thích sự cá tính. Chắc hẳn trong mỗi tủ đồ của mọi người ai ai cũng phải có một chiếc quần jeans. Vì vậy, chuyện diện quần jeans khá là phổ biến, kết hợp quần jeans cùng ủng đi mưa sẽ là một lựa chọn tốn khá ít thời gian cho những bạn gái luôn phân vân mình phải mặc gì mới hợp mỗi khi trời mưa !
     

Chia sẻ trang này

Share