Săn Học Bổng Du Học Đài Loan

anhthang240726/8/19

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mỗi khi nhắc Đài Loan chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm điện tử cũng như ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới. Đúng vậy, được mệnh danh là một trong tứ trụ của châu Á về phát triển kinh tế trong những thập kỷ qua, quốc đảo Đài Loan còn được thế giới biết đến là một trong những đất nước có nền văn hóa – giáo dục phát triển hàng đầu thế giới.

    [​IMG]

    Đài Loan – Điểm đến du học lý tưởng của nhiều sinh viên quốc tế

    Bộ Giáo dục Đài Loan thường xuyên cung cấp học bổng cho các bạn du học sinh có học lực và vốn ngại ngữ tốt nhằm kích thích học sinh đến học tập tại quốc đảo này.

    1. Đối tượng nhận học bổng du học Đài Loan

    Học bổng du học Đài Loan được cấp cho học sinh quốc tế đăng ký nhập học chương trình đại học, thạc sĩ và tiến sĩ tại các trường đại học ở Đài Loan. Nên nhớ, theo chính sách chung, Đài Loan không tuyển sinh quốc tế chương trình THPT và dĩ nhiên không cấp học bổng cho chương trình này. Nếu bạn muốn du học Đài Loan theo dạng cá nhân tự túc cũng như muốn được nhận học bổng thì bắt buộc phải đảm bảo yêu cầu tốt nghiệp THPT tại Việt Nam trở lên.

    2. Điều kiện xin học bổng du học Đài Loan

    Điều kiện ngoại ngữ: Chương trình đào tạo ở các trường đại học tại Đài Loan được giảng dạy bằng tiếng Hoa hoặc tiếng Anh. Sinh viên nếu xin học bổng lựa chọn học bằng ngôn ngữ nào phải đảm bảo đáp ứng yêu cầu tối thiểu của ngôn ngữ đó.

    Ví dụ: IELTS đạt từ 5.5 hoặc các chứng chỉ khác tương đương khi chọn học bằng chương trình tiếng Anh, TOCFL từ cấp độ 3 trở lên đối với chương trình học bằng tiếng Hoa.

    Điều kiện học lực: Để săn học bổng du học Đài Loan, Vinahure khuyên bạn phải đảm bảo điểm trung bình học bạ cấp 3 hằng năm từ 7.5/10 trở lên đối với học sinh đăng ký chương trình đại học. Sinh viên các trường đăng ký chương trình thạc sĩ phải tốt nghiệp đại học với số điểm tương tự, trung bình từ 7.5/10 trở lên.

    3. Thời hạn nộp hồ sơ xin học bổng du học Đài Loan

    Để săn học bổng du học Đài Loanlưu ý đến bạn một điều này là: Các trường đại học ở Đài Loan tuyển sinh 2 kỳ mỗi năm, kỳ mùa xuân tháng 2 và kỳ mua thu tháng 9. Do đó, thời hạn nộp hồ sơ xin học bổng Đài thường kết thúc trước kỳ tuyển sinh từ 3 – 4 tháng.

    Kỳ mùa thu tháng 9/2018: Nộp hồ sơ trước ngày 30/4/2018

    Kỳ mùa xuân tháng 02/2019: Nộp hồ sơ trước ngày 30/9/2019

    4. Địa điểm nộp hồ sơ xin học bổng du học Đài Loan

    Địa điểm săn học bổng du học Đài Loan xin bật mí đến các bạn sinh viên quan tâm đến học bổng Đài Loan liên hệ tại:

    • Hà Nội: 176 đường Láng, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội. Tel: 0925.37.0000
    • HCM: 344 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 4, quận Tân Bình, tp Hồ Chí Minh. Tel: 0928.14.0000
    • Đà Nẵng: Vĩnh Trung Plaza, 255-257 đường Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, tp Đà Nẵng. Tel: 0928.15.0000
    Trên đây là một vài lưu ý để săn học bổng du học Đài Loan mà Vinahure bật mí. Với mong muốn sẽ càng ngày có thêm thật nhiều học sinh Việt Nam được tiếp cận với nền giáo dụng hàng đầu thế giới.

    https://duhocdailoan.biz/san-hoc-bong-du-hoc-dai-loan/
     

Chia sẻ trang này

Share