Sợ bị Pogba lừa, M.U sớm tạo nên một báu vật được thay thế ở tuyến giữa

jerry114/9/21

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đội chủ sân Old Trafford sớm có kế hoạch thay thế tiền vệ Paul Pogba trong tương lai gần. keo nha cai hom nay

    Tương lai của Paul Pogba tại Man Utd vẫn còn là một dấu hỏi. Tuyển thủ người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Điều này đồng nghĩa anh có thể chia tay Old Trafford dưới dạng tự do.

    Cầu thủ 28 tuổi được phép đàm phán với những đội bóng khác từ tháng Giêng. Hiện tại, Real Madrid, Juventus và Paris Saint-Germain đều dành sự quan tâm tới nhà vô địch World Cup 2018.

    Tuy nhiên, các báo cáo gần đây tiết lộ, Pogba có thể thay đổi quyết định và đặt bút ký một thỏa thuận mới với Quỷ đỏ sau sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo. tylekeo88

    [​IMG]
    Pogba có thể chia tay Man Utd.
    Dù vậy, cho dù bất kể tình huống nào, Man Utd dường như sớm có kế hoạch của riêng họ. Một phương án dự phòng là cần thiết để đảm bảo rằng, dù điều gì xảy ra đi chăng nữa, Man Utd cũng không phải lúng túng.


    Chính vì thế, Man Utd đang theo sát sự phát triển của Hannibal Mejbri - một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất câu lạc bộ. Tài năng này đã được đánh giá là ngôi sao tương lai của đội bóng.

    Theo The Athletic, tiền vệ này đã được sử dụng ở vai trò lùi sâu ở hàng tiền vệ - lần thứ hai trong mùa giải này, huấn luyện viên đội U23 Neil Wood yêu cầu Hannibal thay đổi vị trí của mình.

    Hannibal thích chơi ở vị trí số 10 nhưng mùa giải này đã chứng kiến cầu thủ 18 tuổi lùi sâu hơn và được sử dụng trong vai trò của Pogba. Đó là phân phối từ sâu và tự mình mở ra các pha tấn công cho đội.

    [​IMG]
    Hannibal sẵn sàng thay thế Pogba trong tương lai.
    Ngoài ra, Man Utd cũng bắt đầu cho Hannibal tập luyện gia tăng thể lực và vóc dáng. Đây là điều cần thiết đối với một cầu thủ đá ở hàng tiền vệ tại Premier League.

    HLV Neil Wood thừa nhận: "Cậu ấy xuất sắc trong vai trò số 10, đồng thời có thể dạt trái hoặc phải. Bước tiếp theo là để Hannibal phát triển trong vai trò thấp hơn ở hàng tiền vệ. Cậu ấy sẽ học hỏi nhiều hơn về khả năng kiểm soát bóng."

    Trong khi Hannibal có thể chưa sẵn sàng cho một vị trí ở đội một, Ole Gunnar Solskjaer đánh giá rất cao tuyển thủ người Tunisia. Hannibal đã chuyển sang đầu quân cho quốc gia Bắc Phi này vào đầu năm nay.

    Vẫn còn phải chờ xem tình hình của Pogba diễn biến như thế nào nhưng Quỷ đỏ đang yên tâm khi biết rằng họ có một người kế nhiệm tiềm năng đang chờ đợi để thay thế.
     

Chia sẻ trang này

Share