Solskjaer lại sở hữu một vũ khí siêu hạng mà Man City không có

jerry16/11/21

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi mà Quỷ đỏ đang gặp khó khăn, trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải năm nay sẽ diễn ra theo kịch bản nào? ty le bong da

    Manchester City bước vào trận derby đêm nay với một tâm thế hoàn toàn thoải mái, họ vừa hủy diệt Club Brugge tại Champions League hồi giữa tuần. Trái lại, Manchester United đã trở về với diện mạo cũ với một màn trình diễn thiếu ấn tượng trong trận hòa Atalanta.

    Về mặt lực lượng, The Citizens tuy thiếu vắng một vài cầu thủ chủ chốt như Ferran Torres hay Aymeric Laporte, nhưng họ hoàn toàn không có lý do để lo lắng khi HLV Pep Guardiola sở hữu hàng loạt hảo thủ khác trong tay. Ở chiều hướng ngược lại, giờ đây HLV Ole Gunnar Solskjaer ắt hẳn đang rất đau đầu. keo nha cai hom nay

    [​IMG]
    Solskjaer có thể thiếu đi sự phục vụ của nhiều trụ cột.
    Raphael Varane tiếp tục dính chấn thương, và lần này anh phải ngồi ngoài tận 4-5 tuần. Khả năng ra sân của Victor Lindelof vẫn chưa được xác nhận, và nếu vắng mặt hai ngôi sao này thì chắc chắn hàng phòng ngự của Man Utd - vốn đã sa sút trong mùa này, sẽ còn trở nên thảm hại hơn với việc Harry Maguire liên tục mắc sai lần trong những trận đấu đã qua. Hơn thế nữa, Solskjaer còn đối mặt với một vấn đề khác trên hàng công, khi một số nguồn tin còn cho biết, Edinson Cavani đã dính chấn thương và sẽ vắng mặt trong trận đấu này.


    Hiển nhiên, với lực lượng mạnh nhất, Man Utd cũng sẽ phải đối mặt với 90 phút đầy sóng gió nếu muốn giành điểm trước Man City, chứ chưa kể đến một đội hình sứt mẻ như hiện tại. Dù vậy, may cho Solskjaer, bởi chiến lược gia người Na Uy đang sở hữu một 'vũ khí hạng nặng' trong tay, một nhân tố có thể làm thay đổi kết quả trận đấu. keonhacai

    [​IMG]
    Solskjaer sẽ tiếp tục được "cứu rỗi"?
    "Họ sở hữu một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử, một cỗ máy ghi bàn thực sự"

    Đó là những chia sẻ của Pep về Cristiano Ronaldo, niềm hy vọng lớn nhất của Solskjaer vào lúc này. Không còn gì phải bàn cãi về đẳng cấp của siêu sao người Bồ Đào Nha, vì kể từ khi trở lại Old Trafford, anh đã ghi đến 9 bàn sau 11 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mà hơn hết, Ronaldo là sự khác biệt lớn nhất giữa hai đội, và đúng hơn là điểm mạnh duy nhất của Man Utd so với Nửa xanh thành Manchester.

    Pep không có bất kỳ tiền đạo cắm đẳng cấp nào trong tay, và đó là lý do mỗi khi gặp bế tắc, Man City sẽ rất khó tìm kiếm được bàn thắng dù kiểm soát hoàn toàn thế trận. Mùa này, The Citizens đã không ghi bàn trong khá nhiều trận đấu, trước Tottenham, Southampton hay Crystal Palace. Họ đều lấn lướt các đối thủ này hoàn toàn, kể cả khi Laporte nhận thẻ đỏ ở trận thua Palace. Song, họ không thể tìm được cách xuyên thủng mành lưới của đối phương.

    [​IMG]
    CR7 sẽ tỏa sáng trước Man City?
    Trong khi đó, tuy Man Utd thường không có được một thế trận tốt, nhưng Ronaldo vẫn luôn biết cách thể hiện đẳng cấp của một siêu sao và ghi tên mình lên bảng tỷ số, điển hình như cú đúp trong trận hòa Atalanta mới đây. Và rõ ràng, Ronaldo hoàn toàn có thể tận dụng một khoảng khắc nhất định và xé toang mành lưới của Ederson vào đêm nay.
     

Chia sẻ trang này

Share