Sử dụng máy massage bụng Vibro Shape giảm béo, làm thon gọn cơ thể

khevangxanh13/3/18

  1. khevangxanh

    khevangxanh Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giờ đây việc tập luyện giảm béo bụng, đánh tan lượng mỡ trong cơ thể đã trở nên đơn giản hơn với máy massage bụng Vibro Shape siêu tiện lợi, sử dụng ngày tại nhà bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.

    >>> Đang giảm giá HOT các sản phẩm: máy massage đánh tan mỡ bụng

    Vibro shape là nhãn hiệu của Jinhua City Xingbu Technology Co., Ltd – Nhà sản xuất, Công ty Thương mại chuyên về các sản phẩm máy massage đa năng như máy massage chân, massage cổ, gối và bụng. Được thành lập cho tới đến nay các sản phẩm của Vibro Shape có mặt trên thị trường quốc tế như Tây Âu, Trung Đông, Bắc Âu, Nam Mỹ, Đông Á và tỷ lệ xuất khẩu lên đến 51-60%.

    [​IMG]

    Xua tan nỗi lo về lớp mỡ thừa với máy massage bụng Vibro shape rung giảm béo
    Kiểu dáng nhỏ gọn, như một chiếc đai quấn thông minh, ở phần dây đai có điều kiện phù hợp với vòng bụng của mỗi người, những tính năng nổi bật của vibro shape được nhiều người tin dùng. Bạn có thể quấn vào bụng vừa tập thể dục, đọc báo, làm việc nhà.. đeo đai massaeg bụng mà vẫn mang cảm giác thoải mái, máy tự rung. Với những tính năng thông minh được ứng dụng vào trong chiếc máy massage bụng Vibro shape – công nghệ rung tập trung vào các nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở một cách tối đa, giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dưa thừa có trên cso thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà còn tận sâu ở bên trong.

    Công nghệ rung mát xa tạo ra các rung động tác đọng sâu vào các vùng cơ bụng, cơ đùi, hông, cơ cánh tay. .. bất cứ vị trí nào bạn cần làm tiêu tan mỡ thừa giúp vùng cơ săn chắc hiệu quả.



    >>> Bạn quan tâm sản phẩm: ghế massage toàn thân vatgia

    [​IMG]

    Tại sao nên chọn sản phẩm máy massage bụng vibro shape?
    • Sản phẩm mang đến cho bạn vóc dáng đẹp, săn chắc không mỡ thừa
    • Tạo sự săn chắc cho cơ bụng, vòng eo thon gọn, loại bỏ lớp mỡ tích tụ lâu ngày
    • Không chỉ giúp tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn tận dụng làm dụng cụ massage toàn thân mang lại cảm giác dễ chịu
    Đến với showroom Gia Dụng Việt để mua máy massage bụng vibro shape cao cấp với giá ưu đãi.

    [​IMG]

    Bạn mong muốn một thân hình quyến rũ, săn chắc, 1 vóc dáng khoẻ đẹp, một vòng eo thon gọn thì sản phẩm máy massage bụng vibro shape giảm mỡ bụng cấp tốc là lựa chọn phù hợp, vừa có khả năng làm giảm mỡ thừa giúp massage cho bạn mang lại cảm giác dễ chịu. Đến với Gia Dụng Việt, nơi đây sẽ cung cấp những chiếc máy massage bụng cao cấp, chất lượng như bạn mong muốn với giá ưu đãi nhất thị trường Việt, hãy nhanh chân đến Gia Dụng Việt nhé, Gia Dụng Việt sẵn sàng phục vụ bạn.

    >>> Gợi ý địa chỉ: mua máy tập thể hình tại hà nội


    -----------------------------------------
    Địa chỉ liên hệ mua hàng - tại siêu thị Gia Dụng Việt
    - Trụ sở Miền Bắc: Số 20, ngách 3, ngõ 850 đường Láng-Đống Đa-Hà Nội
    - Showroom Miền Nam: 93B Trần Thánh Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
    ☎ Hotline đặt hàng : 0989886686 - 02466712315
    Website: giadungviet.vn/
     

Chia sẻ trang này

Share