Sự kết hợp giữa Argentina và Pháp: Đội hình lại bất khả chiến bại

jerry129/6/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Argentina và Pháp hứa hẹn sẽ tạo nên màn thư hùng hấp dẫn nhất ở vòng 16 đội World Cup 2018, khi những siêu sao hàng đầu thế giới của hai bên cùng góp mặt. tructiep world cup

    Nhà vô địch World Cup 1998 giành chiến thắng ở 2 lượt đấu đầu tiên trước Australia và Peru. Ở lượt trận cuối cùng, họ cầm hòa Đan Mạch để chính thức bước vào vòng đấu knock-out với tư cách nhất bảng C.

    Trong khi đó, Lionel Messi cùng các đồng đội có màn khởi đầu Cúp vàng thế giới hết sức tồi tệ. Họ để đội bóng "tí hon" Iceland cầm chân với tỉ số 1-1 ngay trận đấu ra quân.

    Tiếp đoán Croatia ở lượt trận thứ hai, Argentina nhận lấy thất bại bẽ bàng 0-3. Phải nhờ đến sự tỏa sáng của các cá nhân và may mắn, Albicelestes mới vượt qua Đại bàng xanh Nigeria ở lượt đấu cuối; qua đó ghi tên mình vào vòng 16 đội.

    Cuộc so tài giữa đại diện châu Âu và đại diện Nam Mĩ là trận cầu mở màn vòng đấu knock-out tại FIFA World Cup 2018. Chúng ta hãy cùng chọn ra 11 cái tên kết hợp xuất sắc nhất ở từng vị trí từ Albicelestes và Les Bleus.

    THỦ MÔN: HUGO LLORIS (PHÁP)

    [​IMG]
    Người gác đền Hugo LIoris của tuyển Pháp.
    Không có nhiều sự tranh cãi ở vị trí này, khi người gác đền của Tottenham Hospur, Hugo LIoris là người được chọn.


    Messi gặp Ronaldo "nháy mắt" tinh quái khi chuẩn bị đấu Pháp
    Pogba lo lắng khi đồng đội đổ gục xuống sân trước đại chiến Argentina
    Phong độ ổn định trong thời gian dài, ra vào hợp lí và có khả năng phản xạ nhanh nhạy, ngôi sao 31 tuổi là sự đảm bảo số 1 trong khung thành đội tuyển Pháp nhiều năm trở lại đây.

    Các đối thủ của anh phía bên kia trận tuyến gồm Willy Caballero và Franco Armani. Caballero có một trận đấu tệ hại trước Croatia, trong khi Armani thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế trong màu áo Argentina.

    HẬU VỆ: GABRIEL MERCADO (ARGENTINA)

    Mercado có lẽ một trong số ít ỏi những gương mặt sáng giá và ổn định của Á quân World Cup 2014, tính đến thời điểm hiện tại.

    Anh là sự lựa chọn khả dĩ nhất nơi hàng phòng ngự vừa thiếu vừa mỏng của Argentina. Mercado là người có pha kiến tạo để Marcos Rojo ghi bàn thắng quyết định trước Nigeria.

    HẬU VỆ: RAPHAEL VARANE (PHÁP)

    Varane xứng đáng là "hòn đá tảng" đáng tin cậy nơi trung tâm hàng phòng ngự đội tuyển Pháp. Ngôi sao của câu lạc bộ Real Madrid có khả năng lựa chọn vị trí và phán đoán tình huống tốt. Anh cùng với Samuel Umtiti là bộ đôi trung vệ án ngữ trước khung thành Les Bleus tại FIFA World Cup 2018.

    HẬU VỆ: NICOLAS OTAMENDI (ARGENTINA)

    [​IMG]
    Otamendi là chốt chặn đáng tin cậy nhất bên phía Argentina.
    Ngôi sao đang khoác áo "gã nhà giàu" thành Manchester, Otamendi từng phải nhận khá nhiều sự nghi ngờ từ giới mộ điệu. Mặc dù thế, phong độ và thành tích của cầu thủ người Argentina trong 12 tháng qua là rất thuyết phục.

    Anh là gương mặt nơi trung tâm hàng thủ của nhà vô địch Premier League mùa giải 2017/2018. Otamendi thi đấu xông xáo và nổi bật trong hành trình lên ngôi vô địch với số điểm kỉ lục cùng đội chủ sân Etihad. Mặc dù không phải là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới, nhưng cầu thủ 30 tuổi là điểm tựa tin tưởng nhất trước hàng phòng ngự của Albicelestes.

    HẬU VỆ: BENJAMIN MENDY (PHÁP)

    Ngôi sao của Manchester City chưa có cơ hội thể hiện tại sân chơi World Cup 2018. Chấn thương anh gặp phải trong thời gian thi đấu ở câu lạc bộ, đã khiến cầu thủ này không có thể trạng tốt nhất ở Nga.

    Người đá thay anh tại vòng bảng cúp vàng thế giới là hậu vệ Lucas Hernandez. Tuy nhiên, màn trình diễn nhạt nhòa của cầu thủ 22 tuổi, nhiều khả năng sẽ khiến anh mất suất đá chính trước Argentina ở vòng 16 đội. Mendy dường như đã sẵn sàng trở lại với Les Bleus.

    TIỀN VỆ: N’GOLO KANTE (PHÁP)

    [​IMG]
    "Máy quét" Kante trong màu áo tuyển Pháp.
    Không nhiều cầu thủ có vị trí đặc biệt quan trọng ở đội tuyển như N'Golo Kante. Với nền tảng thể lực sung mãn, khả năng bao quát sân và đánh chặn xuất sắc của mình, ngôi sao của Chelsea là "máy quét" đúng nghĩa nơi khu trung tuyến của Pháp.

    HLV Didier Deschamps có trong tay khá nhiều cầu thủ tấn công xuất chúng. Vì thế, Kante càng có vai trò tối quan trọng trong việc giúp các ngôi sao có thiên hướng tấn công thoải mái phô diễn kĩ năng của mình. Người Pháp đang đặt niềm tin vào cầu thủ nhỏ bé này có thể đưa họ đến trận chung kết ở Moscow.

    TIỀN VỆ: EVER BANEGA (ARGENTINA)

    Ngôi sao thuộc biên chế câu lạc bộ Sevilla là một điểm sáng hiếm hoi, nơi hàng tiền vệ nghèo nàn của Argentina ở giải đấu năm nay. Dù có phong độ ổn định và ấn tượng ở cấp độ câu lạc bộ, nhưng Banega vẫn chưa có nhiều đất diễn trên đội tuyển.

    Với màn trình diễn xuất sắc trước "Đại bàng xanh" Nigeria, Banega nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu trong màn thư hùng giữa Argentina và Pháp vào tối nay.

    TIỀN VỆ CÔNG: LIONEL MESSI (ARGENTINA)

    [​IMG]
    Liệu Messi sẽ tiếp tục sắm vai người hùng của Argentina trước Pháp?
    Đây nhiều khả năng sẽ là kì World Cup cuối cùng của đội trưởng đội bóng xứ Tango. Messi có màn trình diễn thảm họa trước Iceland và Croatia. Tuy nhiên, với sự trở lại kịp thời của mình, M10 đã xuất sắc ghi bàn thắng dẫn trước cho Argentina ở màn thư hùng với Nigeria; góp công lớn trong lối chơi khởi sắc của đội nhà.

    Một lần nữa, Messi sẽ là điểm tựa lớn nhất cho tham vọng chinh phục Cúp vàng thế giới 2018 của đội bóng Nam Mĩ.

    TIỀN VỆ CÔNG: KYLIAN MBAPPE (PHÁP)

    Nếu Cristiano Ronaldo và Messi là hai gương mặt sáng giá nhất của làng túc cầu thế giới đương đại; thì chắc hẳn Kylian Mbappe sẽ là vì tinh tú trên bầu trời bóng đá tương lai.

    Tốc độ xé gió, khả năng qua người cừ khôi, cùng lối chơi kĩ thuật đầy ngẫu hứng; cầu thủ 19 tuổi là niềm hi vọng của Les Bleus trong việc xuyên phá hàng phòng ngự chậm chạp của Argentina.

    TIỀN ĐẠO: ANTOINE GRIEZMANN (PHÁP)

    [​IMG]
    Griezmann được kì vọng là đối trọng của Messi trên hàng công Les Bleus.
    Chân sút 27 tuổi là một trong những niềm hi vọng lớn nhất của Pháp tại World Cup 2018. Giải đấu ở nước Nga còn là cơ hội tuyệt vời để Griezmann tỏa sáng và cạnh tranh, với hai siêu sao thế giới đương đại: Ronaldo và Messi.

    HLV Deschamps rất có thể sẽ để cầu thủ của Atletico Madrid đá cặp với Olivier Giroud, trên hàng công của Les Bleus trước Argentina. Cựu cầu thủ Arsenal sẽ là điểm tựa để Griezmann tỏa sáng.

    TIỀN ĐẠO: SERGIO AGUERO (ARGENTINA)

    Aguero là một trong những tiền đạo đáng sợ nhất trên thế giới. Khả năng đánh hơi bàn thắng và độ nhạy bén trước khung thành đối phương là những điểm mạnh nhất của ngôi sao Man City.

    Mặc dù thế, anh chưa bao giờ được đánh giá cao mỗi khi khoác lên mình chiếc áo của Argentina. Gonzalo Higuain là đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho một vị trí ở đội hình xuất phát. Thế nhưng, với màn thể hiện trước Nigeria, Aguero gần như chắc suất đá chính.
     

Chia sẻ trang này

Share